Tin mới

Tranh cãi clip hai anh em bán kẹo kéo "phiên bản HKT" náo loạn đường phố

Thứ hai, 29/02/2016, 14:49 (GMT+7)

Clip hai anh em còn nhỏ nhưng ăn mặc theo phong cách nhóm HKT đi hát rong bán kẹo kéo đang gây tranh cãi trong cộng đồng mạng.

Clip hai anh em còn nhỏ nhưng ăn mặc theo phong cách nhóm HKT đi hát rong bán kẹo kéo đang gây tranh cãi trong Cộng đồng mạng.

[mecloud]a1m1pRqJv9[/mecloud]

Mới đây, một clip ngắn quay lại cảnh hai anh em theo nghề hát kẹo kéo, đặc biệt cậu bé nhỏ chắc chỉ mới vài tuổi là cùng. Dù nhỏ tuổi nhưng cả hai đã rất dạn dĩ trong việc lựa chọn bài hát, ăn mặc cũng như là phong cách trình diễn.

Nhiều người cho rằng, cậu bé áo cao nhuộm tóc vàng có phong cách giống thành viên nhóm HKT. Đặc biệt, khi cậu bé áo trắng tuổi còn khá nhỏ, đang trình diễn giữa chừng thì được người anh (có lẽ là quản lý hoặc người thân) đưa cho bình sữa và hồn nhiên... tu ừng ực giữa phố.

Hình ảnh hai bé hát rong bán kẹo kéo. Ảnh cắt từ clip

Clip nhanh chóng gây tranh cãi trong dư luận. Bên cạnh một số ý kiến cho rằng clip dễ thương và hài hước thì cũng có ý kiến phản đối. Một thành viên chia sẻ: "Người lớn để những e nhỏ mưu sinh kiểu này thì mình chẳng bao giờ ủng hộ... Càng ủng hộ thì sẽ càng có nhiều trẻ nhỏ bị bóc lột và đánh mất tuổi thơ..."

"Chẳng thấy dễ thương, chỉ thấy tội nghiệp hai đứa trẻ ngây thơ bị người ta lợi dụng để kiếm tiền. Nếu thấy thương mua giúp thì tiền cũng về người quản lý, các em ấy chẳng được gì." - một thành viên khác cho hay.

"Cặp đôi này khiến mình gợi nhớ đến 1 phiên bản nhỏ của nhóm HKT với phong cách máu lửa và trang phục nổi bật. Nhìn các em mà mình thương quá, còn nhỏ xíu mà..." - là tâm sự của một bạn có nickname LanAnh.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news