Tin mới

Tranh cãi nảy lửa về chiếc váy "hở bạo" của Ngọc Trinh

Thứ sáu, 27/11/2015, 14:48 (GMT+7)

Ngọc Trinh gây ấn tượng bởi phong cách vô cùng gợi cảm khi tham dự lễ trao giải Văn hóa Nghệ thuật khu vực châu Á và Hàn Quốc lần thứ 23, tổ chức ở Seoul.

Ngọc Trinh gây ấn tượng bởi phong cách vô cùng gợi cảm khi tham dự lễ trao giải Văn hóa Nghệ thuật khu vực châu Á và Hàn Quốc lần thứ 23, tổ chức ở Seoul.

Trong sự kiện Korean Culture Entertainment Award (Giải thưởng Văn hóa - Giải trí Hàn Quốc) tổ chức tối 26/11, Ngọc Trinh đã khiến nhiều người phải đứng hình khi xuất hiện cùng bộ váy đen với những khoảng xẻ vô cùng táo bạo.

Chiếc váy gây chú ý của Ngọc Trinh. Ảnh Hiển Khuất

Bộ đầm dạng yếm cắt xẻ táo bạo giúp người đẹp phô diễn đường cong nuột nà cùng những khoảng da thịt khêu gợi. Đây là một sáng tạo của thương hiệu Versus Versace, có giá 1.125 USD (hơn 25 triệu đồng).

Ngay sau khi những hình ảnh của buổi trao giải được chính ông bầu Khắc Tiệp chia sẻ trên mạng đã nhận phải khá nhiều bình luận tranh cãi xoay xung quanh bộ váy.

Đường xẻ trên chiếc váy táo bạo, làm ai nhìn cũng phải đứng hình. Ảnh Hiển Khuất

Có rất nhiều bình luận khen ngợi nhan sắc của Ngọc Trinh trong buổi tối trao giải. Nữ hoàng nội y có làn da trắng không tì vết cùng với số đo 3 vòng chuẩn, khi cô xất hiện đã thu hút tất cả mọi người.

Tuy nhiên, nhiều người lại có ý kiến cho rằng những sự kiện trao giải có truyền thông quốc tế Ngọc Trinh không nên chỉ 'chăm chăm' khoe da thịt bằng những bộ đồ hở táo bạo như thế này.

Bộ váy của Ngọc Trinh mặc làm cho người xem có cảm giác như cô không mặc nội ý, và đã có rất nhiều bình luận như thế.

Chiếc váy của thương hiệu Versus Versace, có giá 1.125 USD (hơn 25 triệu đồng). Ảnh internet.

Được biết, Korean Culture Entertainment Award là giải thưởng thường niên tại Hàn Quốc đã trải qua 22 mùa giải. Hằng năm, sự kiện trao giải của giải thưởng này đều quy tụ rất đông sự có mặt của các nghệ sĩ K-biz.

Và năm nay là lần đầu tiên, Korean Culture Entertainment Award quyết định trao thêm giải cho các nghệ sĩ ở khu vực châu Á. 3 nước có nghệ sĩ nhận giải Nghệ sĩ châu Á xuất sắc là: Thái Lan (ngôi sao võ thuật Tony Jaa), Nhật Bản (nam diễn viên Ken Watanabe) và Việt Nam (Đàm Vĩnh Hưng). Riêng Ngọc Trinh nhận giải Nghệ sĩ trẻ châu Á xuất sắc.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Vũ Khắc Tệp