Tin mới

Tranh cãi Ngọc Trinh diện bikini quảng cáo "khiêu khích" trên máy bay

Thứ sáu, 19/09/2014, 11:12 (GMT+7)

Ngọc Trinh cùng dàn chân dài Venus của ông bầu Vũ Khắc Tiệp đã vấp phải nhiều ý kiến trái chiều khi diện bikini quảng cáo cho hãng hàng không VietJet Air.

 

 

Ngọc Trinh cùng dàn chân dài Venus của ông bầu Vũ Khắc Tiệp đã vấp phải nhiều ý kiến trái chiều khi diện bikini quảng cáo cho hãng hàng không VietJet Air.

Sau khi Ngọc Trinh cùng dàn chân dài đình đám của Vũ Khắc Tiệp thực hiện xong bộ ảnh diện bikini quảng cáo cho hãng hàng không VietJet Air đã có nhiều ý kiến trái chiều được đưa ra. 

Bộ bikini các chân dài mặc được thiết kế với hai màu đỏ, vàng theo màu sơn của hãng bay này rất giống với màu quốc kỳ Việt Nam. Chưa kể, tư thế tạo dáng của các chân dài được đánh giá khá chướng mắt người xem.

Ngọc Trinh và dàn chân dài của Vũ Khắc Tiệp quảng cáo cho VietJet Air

Phần lớn được chia làm hai luồng ý kiến. Một bên cho rằng, ý tưởng quảng cáo của Vietjet Air quá lố, không phù hợp với thuần phong mỹ tục của người Việt. Đặc biệt, Ngọc Trinh lại trở thành tâm điểm của "hội nghị ném đá'. Một số người cho rằng Ngọc Trinh tạo dáng như khiêu khích. 

Một thành viên chia sẻ: Tiếp viên mà ăn mặc thế này đàn bà trốn hết vì ăn mặc quá mất lịch sự. Khi nói đến tiếp viên hàng không ai cũng nghĩ họ ăn mặc đàng hoàng. Chứ nhìn khong ra thể thống gì hết, xã hội gì nhìn mà loạn hết cả lên. Tốn tiến quảng cáo quá đi. Tại sao không thay bikini bằng hình ảnh áo dài vừa đẹp vừa lịch sự".

Nhiều ý kiến trái chiều xung quanh việc Ngọc Trinh và các chân dài mặc bikini quảng cáo

Tuy nhiên, cũng có những ý kiến bảo vệ các chân dài. Theo đó, họ cho rằng Ngọc Trinh và những người mẫu của Vũ Khắc Tiệp đã làm rất tốt. Hình thể họ đẹp, họ chọn bikini làm phong cách của mình. 

"Với tư cách một thằng đàn ông thì tôi có thể nói rằng khá ấn tượng với chiêu quảng cáo này. Ê kíp tạo dựng nên những shot hình trên ít nhất đã có thành công bước đầu khi thu hút sự chú ý của người theo dõi" là ý kiến của một thành viên. 

Theo tin tức trước đó, Ngọc Trinh cũng đã từng gây xôn xao với những bộ ảnh nude quảng cáo. MV Ngọc Trinh quảng cáo sữa tắm từng là chủ đề bàn tán của dư luận. Trong đoạn clip mà "nữ hoàng nội y" chia sẻ trên trang cá nhân, cô thoải mái cởi bỏ bộ đầm và diện nội y  đỏ rực bước vào bồn tắm. Những cảnh trút bỏ xiêm y cùng nhiều động tác khêu gợi của Ngọc Trinh khiến nhiều người thấy "dị ứng". Hai nhân vật phụ trong MV cũng có không ít hành động phản cảm.

Cách đây không lâu, Ngọc Trinh cũng gây xôn xao khi nhận lời làm đại diện cho một thương hiệu mỳ ăn liền. Ngoài chuyện cát-xê bạc tỷ, cô còn phải "hứng đá" vì diện đồ thiếu vải, mỏng manh khi thực hiện quảng cáo.

Theo Quốc Huy/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news