Tin mới

Tranh cãi về chiến thắng của Sơn Tùng M-TP tại The Remix

Thứ hai, 02/02/2015, 14:50 (GMT+7)

Sau khi Sơn Tùng M-TP giành chiến thắng đêm thi thứ 2 của The Remix - Hòa âm ánh sáng đã có nhiều ý kiến trái chiều về kết quả này.

Sau khi Sơn Tùng M-TP giành chiến thắng đêm thi thứ 2 của The Remix - Hòa âm ánh sáng đã có nhiều ý kiến trái chiều về kết quả này.

Đêm thi thứ 2 của The Remix - Hòa âm ánh sáng đã để lại nhiều cảm xúc thăng hoa bên cạnh đó cũng tồn tại nhiều ý kiến trái chiều nhau về kết quả.

Theo đó, kết thúc tập 2 The Remix, Sơn Tùng M-TP dành chiến thắng với số điểm cao từ giám khảo (38.5). Các vị trí tiếp theo thuộc về Tóc Tiên, Đông Nhi, Giang Hồng Ngọc, Isaac, PB Nation, Bảo Anh và Pha lê. Điều thú vị là nhóm PB Nation của Hoàng Tôn đã giành được điểm số cao nhất từ ban giám khảo với 39 điểm. 3 thí sinh cùng bằng điểm với Sơn Tùng là Isaac, Tóc Tiên và Giang Hồng Ngọc.

Phần biểu diễn đầy cảm xúc của Sơn Tùng M-TP

Nhiều ý kiến cho rằng, Hồ Ngọc Hà đã quá ưu ái Sơn Tùng M-TP khi cho nam ca sĩ số điểm tuyệt đối là 10.

Bên cạnh đó, cũng có khán giả nhận xét phần thi của Sơn Tùng chưa thực sự nổi trội so với các tiết mục, giọng hát có phần thều thào, phong thái chưa tốt: "Đây là một cuộc thi, đã là người của công chúng thì phải chấp nhận những lời nhận xét khen chê từ khán giả. Cái nào chưa hay chưa tốt thì khán giả họ nói là đúng rồi. Thực sự hôm qua tôi nghe em ấy hát mà tôi không thể nghe được lời, vậy mà giám khảo vẫn cho điểm cao đến như vậy. Nếu cứ chấm điểm theo cảm xúc, hay tự sáng tác của thí sinh thì sân chơi thật sự thiếu công bằng cho những người khác. ST có quá nhiều fan, điểm mạnh này đã mang lại sự thành công một phần không hề nhỏ để thu hút khán giả, trong khi các chương trình khác dần mất đi quan tâm từ người theo dõi".

Xem phần thi của Sơn Tùng tại The Remix

 

Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng không ít ý kiến bảo vệ tài năng của nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP. Một khán giả cho rằng: "Rõ ràng âm thanh có vấn đề, không phải là Sơn Tùng hát thều thào đâu. Bài hát Sơn Tùng hát thật sự rất cảm xúc. Đúng là một nghệ sĩ tài năng. Ủng hộ em".

“Thử nghĩ xem nếu các bạn đang xúc động có nói lên lời không? Nếu như các bạn chỉ xem 1 lần, tôi khuyên bạn hãy xem và cảm nhận lại lần nữa. Tôi khẳng định nếu có gia đình quê hương, các bạn sẽ thấy được cái hồn của bài hát” - là ý kiến của một khán giả khác. 

Sơn Tùng M-TP là gương mặt không còn xa lạ với những người yêu nhạc. Sơn Tùng M - TP từng đoạt hai giải Bài hát yêu thích với các ca khúc "Cơn mưa ngang qua" và "Em của ngày hôm qua". Anh cũng hai lần là khách mời biểu diễn của chương trình Thần tượng âm nhạc Việt Nam.

Nói tới Sơn Tùng M – TP người ta thường nhắc tới chàng trai trẻ với gương mặt sáng và một giọng hát live tốt. Các ca khúc có hàng triệu người nghe, Sơn Tùng M-TP ngày càng nổi tiếng nhiều, nhưng bên cạnh đấy nam ca sĩ càng dính tới nhiều scandal trong làng nhạc Việt.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news