Tin mới

Tranh cãi về vị hiệu trưởng không biết nghĩa trang Hàng Dương ở đâu

Thứ tư, 22/06/2016, 14:31 (GMT+7)

Trong chương trình "Ai là triệu phú", phát sóng tối ngày 14/6/2016, bà Nguyễn Thị Kim Liên, Hiệu trưởng của trường Tiểu học Phù Ninh – Phú Thọ đã khiến nhiều khán giả bất ngờ khi trả lời 8 câu hỏi thì 4 câu phải nhờ trợ giúp.

Trong chương trình " "Mọt sách đã tốt! Bởi, nếu là mọt sách thì chắc chắn phải biết "Mưa xuân" của ai chứ!"

Tuy nhiên, cũng có ý kiến lên tiếng cảm thông với vị hiệu trưởng này: "Thưa các anh hùng bàn phím ném đá cô giáo này. Xin hỏi đã ai đi thi và ngồi ghế "nóng" chưa? Ngồi ở nhà nó khác và lên được ghế nóng nó khác đấy ạ. Nhất là khi được chọn để ngồi đây người chơi đã phải trải qua vòng test kiến thức đủ các lĩnh vực 100 câu. Các anh chị toàn giỏi hết vì ở nhà có mạng search google. Lên đến đấy rồi có lúc quên vì run, vì tâm lý... bớt phán xét ng khác đi", bạn Me Meo Con cảm thông bày tỏ.

Thành viên Tran Khoi Bao Vuong cũng cùng quan điểm: "Ngay từ đầu bả đã nói kiến thức thực tế kém rồi, giáo viên dạy tiếng việt có thể biết chị Võ Thị Sáu mất ở đâu, Côn Đảo. chứ đâu biết Hàng Dương ở Côn Đảo thuộc Bà rịa Vũng tàu. Dám cá là khối bạn cũng giật mình vì bị chửi nếu không biết câu này, người kém địa lý, mù phương hướng, kể cả đi đến rồi nếu không ấn tượng cũng không nhớ. Cá nhân mình thấy cô này không đáng bị ... hùa như vậy, bạn hùa không khi chưa biết chuyên môn cô ta như thế nào?".
 
Đức Hòa
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news