Tin mới

Tranh giành một chàng trai, 200 nữ sinh ẩu đả tại Anh

Thứ tư, 07/10/2015, 16:38 (GMT+7)

Để tranh giành một chàng trai, gần 200 nữ sinh từ hai trường Đại học tại Anh đã lao vào ẩu đả khiến lực lượng cảnh sát phải vào cuộc. 

Để tranh giành một chàng trai, gần 200 nữ sinh từ hai trường Đại học tại Anh đã lao vào ẩu đả khiến lực lượng cảnh sát phải vào cuộc. 

[mecloud]tXeFoD2ohH[/mecloud] Daily Mail đưa tin vào tối ngày 6/10, lực lượng an ninh ở Anh đã phải điều động 100 cảnh sát để giải quyết màn ẩu đả giữa 200 thanh niên, chủ yếu là nữ sinh ở hai trường đại học. Vụ ẩu đả diễn ra ở phố Hoe, gần ga Walthamstow Central, London.

Lực lượng cảnh sát đã được huy động đến để giải quyết vụ ẩu đả giữa các nữ sinh. Ảnh nguồn: Daily Mail

Cảnh sát đã phải phong tỏa con đường để giải quyết vụ ẩu đả, tuy nhiên các nữ sinh vẫn tỏ ra rất hung hăng. Vì tò mò nên những người xung quanh cũng kéo đến xem rất đông dẫn đến ùn tắc cục bộ. 

Theo một số nhân chứng cho biết, nguyên nhân của vụ hỗn loạn là do hai cô gái đến từ hai trường đại học khác nhau trong thành phố đem lòng yêu một chàng trai.

Hàng trăm nữ sinh đã lao vào đánh nhau, cảnh sát phải can thiệp. Ảnh nguồn: Daily Mail

Hai người này đã hẹn nhau ra phía ngoài ga trung tâm  Walthamstow để thỏa hiệp và dàn sếp tình cảm nhưng cuối cùng vụ dàn xếp không đi đến kết quả.

Những lọn tóc bị cắt vụn còn lại sau vụ ẩu đả. Ảnh nguồn: Daily Mail

Các cô gái đã quyết định dùng bạo lực để xem anh chàng kia sẽ thuộc về tay ai. Mặc dù nguyên nhân chưa được làm rõ, tuy nhiên, đoạn video quay lại cảnh hỗn chiến đã phát tán nhanh chóng trên Cộng đồng mạng.

Hai nữ sinh viên chủ mưu đã bị cảnh sát bắt giữ với tội danh gây rối nơi công cộng và phát động bạo lực. Đồng thời một người khác trong nhóm cũng đã bị bắt do sở hữu vũ khí trái phép. 

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news