Tin mới

Tránh rạp đám cưới, ô tô đâm 6 người thương vong

Chủ nhật, 22/11/2015, 08:29 (GMT+7)

Do tránh một rạp đám cưới dựng lấn ra đường, một xe tải cẩu đã lao lên vỉa hè, đâm vào nhóm người đi bộ và các phương tiện khác, khiến 1 nữ công nhân tử vong và 5 người khác bị thương nặng.

Do tránh một rạp đám cưới dựng lấn ra đường, một xe tải cẩu đã lao lên vỉa hè, đâm vào nhóm người đi bộ và các phương tiện khác, khiến 1 nữ công nhân tử vong và 5 người khác bị thương nặng.

Báo VnExpress đưa tin, vụ tai nạn xảy ra vào tối 21/11, khi xe tải cẩu chạy trên đường Lê Thị Hoa, hướng từ Khu công nghiệp Sóng Thần về tỉnh lộ 43 (phường Bình Chiểu, quận Thủ Đức). Đến gần rạp đám cưới dựng lấn ra đường, xe tải bất ngờ lao lên vỉa hè đâm vào nhóm người đi bộ.

Tai nạn làm nữ công nhân Văn Cẩm Tú, 17 tuổi, quê Kiên Giang, thiệt mạng tại chỗ. Bé trai và người phụ nữ mang bầu bị thương nặng.

Hiện trường vụ tai nạn khiến một cô gái trẻ tử vong và 5 người khác bị thương nặng. Ảnh: Hải Hiếu/ VnExpress

Xe tải tiếp tục lao đi 500 m, đến ngã ba tỉnh lộ 43 đâm vào xe ba gác và xe máy khiến hai người đàn ông bị thương. Xe lao lên vỉa hè băng vào bãi đất trống trước khi ủi vào taluy ở dốc cầu Gò Dưa (bắc qua quốc lộ 1A) rồi dừng lại.

Trao đổi với phóng viên báo Dân việt, anh Nguyễn Văn Tuấn, một người dân địa phương cho biết: “Lúc đó, hình như xe cẩu mất thắng. Thấy nó lao vun vút, khi gần tới rạp đám cưới vẫn không giảm tốc độ. Tôi nghĩ nó sẽ lao vào đám cưới và xảy ra tai nạn thảm khốc. Nhưng tài xế đã đánh lái để tránh”.

“Nếu không có rạp đám cưới dựng chình ình giữa đường tôi nghĩ sẽ không có vụ tai nạn kinh hoàng như thế này đâu. Biết đám cưới là ngày trọng đại nhưng việc lấn chiếm lòng đường để dựng rạp rất nguy hiểm, hơn nữa những người này cũng không có bất cứ biển hiệu gì để thông báo”, anh Hoàng, một người dân địa phương bức xúc.

Theo Vietnamnet, sau khi tai nạn xảy ra, tài xế rời khỏi hiện trường, nhưng bị người dân bắt giữ giao cho cơ quan công an. Lực lượng chức năng quận Thủ Đức đã có mặt để ghi nhận, lấy lời khai các nhân chứng.

Theo một số nhân chứng, nguyên nhân vụ tai nạn là do tài xế vừa lái xe vừa nói chuyện điện thoại.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news