Tin mới

Trào lưu thử thách xương đòn gây sốt giới trẻ

Thứ sáu, 19/06/2015, 09:22 (GMT+7)

Mới đây, trào lưu “Thử thách xương đòn” đang gây sốt cho giới trẻ sau thử thách “ chạm tay vào rốn”. Thử thách này xuất hiện trên Weibo và đã thu hút được hàng triệu người tham gia.

Mới đây, trào lưu “Thử thách xương đòn” đang gây sốt cho chạm tay vào rốn”. Thử thách này xuất hiện trên Weibo và đã thu hút được hàng triệu người tham gia.

Thử thách xương đòn đang gay sốt trên Cộng đồng mạng.

“Thử thách xương đòn” nghĩa là xếp đồng xu lên xương đòn, thử thách này đã xuất hiện từ năm ngoái, nhưng sau thử thách “chạm tay vào rốn” thì thử thách này lại tiếp tục được khơi lại và được rất nhiều những bạn trẻ hưởng ứng theo trào lưu này.

 

Luật chơi của trào lưu này cũng rất đơn giản, đó là đặt đòng xu lên xương đòn của mình. Nếu bạn đặt được nhiều đồng xu lên xương đòn chứng tỏ bạn có một thân hình đẹp “mình hạc xương mai”. Nhiều bạn trẻ đã rất sáng tạo với trào lưu mới này, không chỉ dùng đồng xu mà các bạn còn dùng những đồ dùng nhỏ hay những loại quả để thực hiện trào lưu này thêm đa dạng.

Sáng tạo của các cô gái giúp trào lưu mới ngày càng lan rộng trong công đồng mạng.

Thử thách xương đòn đã thủ hút hàng triệu cô gái và các chàng trai đều hưởng ứng tham gia và lan sang các quốc gia lân cận. nhiều bạn trẻ cũng đang tham gia vào thử thách này để khoe hình thể đẹp của mình.

Không chỉ có những loại quả mà còn thêm những đồ vật nhỏ.

 
 
 

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news