Tin mới

Trào nước mắt lời chúc sinh nhật Thu Thủy gửi Wanbi Tuấn Anh

Thứ năm, 09/01/2014, 15:55 (GMT+7)

Hôm nay (9/1) là ngày sinh nhật lần thứ 27 của Wanbi Tuấn Anh. Dù anh đã yên ngủ giấc ngủ ngàn thu nhưng nhiều bạn bè và fan hâm mộ vẫn gửi những lời chúc mừng sinh

 

 

Hôm nay (9/1) là ngày sinh nhật lần thứ 27 của Wanbi Tuấn Anh. Dù anh đã yên ngủ giấc ngủ ngàn thu nhưng nhiều bạn bè và fan hâm mộ vẫn gửi những lời chúc mừng sinh nhật đến nam ca sĩ.

Sự ra đi ở độ tuổi còn quá trẻ của chàng trai "Cảm ơn" đã gây xúc động cho nhiều người. Là một chàng trai hiền lành, thân thiện nên ấn tượng về anh vẫn còn lưu giữ mãi trong lòng bạn bè, đồng nghiệp.

Hôm nay là sinh nhật tuổi 27 của anh, cũng như nghệ sỹ khác, Ca sĩ Thu Thủy đã viết cho Wanbi những lời vô cùng xúc động.

Trào nước mắt lời chúc sinh nhật Thu Thủy gửi Wanbi Tuấn Anh

Lời chúc sinh nhật cảm động của Thu Thủy dành cho Wanbi.

Trên trang cá nhân của mình, Thu Thủy viết: "Bi ơi, xin lỗi em vì lu bu quá quên mất cả ngày sinh nhật của em...chị biết em sẽ nói với chị không sao đâu chị. Em là thế, lúc nào cũng vui vẻ hiền lành lại luôn hiểu chuyện nữa. Tấm hình này hai chị em mình chụp với nhau lần thứ 2 khi tham gia chương trình Làn sóng xanh...thật dễ thương phải không em của chị. Chúc em của chị luôn được mọi người yêu thương, gia đình của em sẽ gặp thật nhiều điều bình an nhé và ngày hôm nay buổi họp báo cuốn tự truyện "Bắt đầu từ một kết thúc"sẽ thật thành công và nhất là sẽ bán được nhiều sách,thu được nhiều lòng hảo tâm để giúp đỡ các em mắc bệnh hiểm nghèo...thương em vì em mọi người đã làm thật nhiều điều ý nghĩa cho em! Nhớ em rất nhiều! Sinh nhật tràn ngập hạnh phúc nha em của chị!!!

Không chỉ viết status đầy ý nghĩa, Thu Thủy còn thay đổi avata của mình là hình ảnh cô chụp cùng Wanbi Tuấn Anh trong chương trình Làn sóng xanh.

Trào nước mắt lời chúc sinh nhật Thu Thủy gửi Wanbi Tuấn Anh

Thu Thủy đã lấy ảnh chụp cùng Wanbi làn avata trang cá nhân của cô.

Hôm nay, để kỉ niệm ngày sinh của nam ca sĩ, buổi họp báo cuốn tự truyện "Bắt đầu từ một kết thúc" sẽ diễn ra. Người quản lý của anh - nhà báo Lý Minh Tùng đã thổi những xúc cảm tự đáy lòng về cuộc sống, về quãng thời gian hoạt động của Wanbi và những ước ao còn dang dở của anh vào cuốn tự truyện. Bằng quyết tâm của mình, anh Tùng đã hoàn thành cuốn sách để kịp mừng sinh nhật Wanbi. Đây có lẽ là món quà ý nghĩa với nam ca sỹ, với gia đình anh và với những ai yêu mến giọng hát và con người Wanbi.

Lê Vy


 


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Wanbi Tuấn Anh