Tin mới

Trâu hoang tấn công người sa bẫy thợ săn được bán đấu giá 23 triệu

Thứ tư, 17/08/2016, 19:49 (GMT+7)

Một con trâu hoang hung dữ từng tấn công người ở Quảng Trị vừa sa bẫy thợ săn. Sau khi đưa về UBND xã Cam Tuyền, con trâu này được một người đàn ông mua về xẻ thịt qua đấu giá với mức 23 triệu đồng.

Một con trâu hoang hung dữ từng tấn công người ở Quảng Trị vừa sa bẫy thợ săn. Sau khi đưa về UBND xã Cam Tuyền, con trâu này được một người đàn ông mua về xẻ thịt qua đấu giá với mức 23 triệu đồng.

Theo tin tức báo Tuổi Trẻ, VOV, Lao Động, VnExpress đăng tải. Vào sáng ngày 17/8, nhóm thợ săn đã bắt thêm một con trâu hoang trong đàn trâu hoang gồm 9 con từng tấn công người dân ở khu vực rừng giáp ranh xã Cam Tuyền, huyện Cam Lộ và xã Hải Thái, huyện Gio Linh, Quảng Trị.

Khu vực con trâu rừng này sa bẫy thợ săn là rừng cao su xã Cam Tuyền (huyện Cam Lộ, Quảng Trị). Trâu hoang sa bẫy là trâu đực, khoảng trên ba năm tuổi, nặng gần 4 tạ. Như vậy đây là con trâu hoang thứ 3 mà nhóm thợ săn bắt được.

Trâu hoang tấn công người sa bẫy thợ săn, bán đấu giá được 23 triệu. Ảnh báo Lao Động

Trao đổi trên báo VnExpress, ông Lê Minh, trưởng nhóm thợ săn cho biết, con trâu hoang vừa bắt được rất hung dữ, phải mất 4 tiếng, nhóm thợ săn mới đưa được con trâu này lên thùng xe ô tô để chở về trung tâm xã Cam Tuyền. Trong quá trình đưa lên xe, con trâu này liên tục húc vào nắp đuôi thùng làm gẫy chốt, nắp thùng rơi xuống đất.

Sau khi đưa con trâu hoang này về UBND xã Cam Tuyến, con trâu đã được một người đàn ông mua về xẻ thịt qua đấu giá với mức 23 triệu đồng.

Trước đó, từ đầu tháng 5 đến nay, một đàn trâu hoang gồm 9 con bất ngờ xuất hiện tại khu vực rừng trồng của Công ty TNHH MTV Lâm nghiệp Đường 9, thuộc địa bàn xã Cam Tuyền (huyện Cam Lộ) và xã Hải Thái (huyện Gio Linh), tỉnh Quảng Trị.

Đàn trâu rất hung dữ, liên tục tấn công công nhân và người dân. Đã có hơn chục người bị trâu rượt đuổi, khiến người dân ở khu vực rất hoang mang.

Để bảo vệ người dân, huyện thuê nhóm thợ săn gồm 4 người lên rừng đặt bẫy để bắt sống đàn trâu. Theo hợp đồng, kể từ ngày 5/8-15/8 nhóm thợ săn phải bắt được đàn trâu này.

Vào ngày 12/8, nhóm thợ săn đã bắt được 2 con trâu hoang ở khu vực đồi Máu. Sau đó 2 con trâu này được bán đầu giá với giá 45 triệu đồng.

Sau khi bắt được 2 con trâu hoang, nhóm thợ săn được UBND huyện Cam Lộ gia hạn thêm 5 ngày (đến 20/8) để đặt bẫy bắt sống 7 còn trâu còn lại.

H.Yên (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news