Tin mới

Trẻ 7 tuổi rơi từ chung cư không chắn song

Thứ tư, 18/06/2014, 14:52 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Nguyên nhân ban đầu được biết, do bé gái ra gần cửa sổ (không có song sắt bảo vệ), bất cẩn nên ngã ra ngoài cửa sổ.

 

 

(Tinmoi.vn) Nguyên nhân ban đầu được biết, do bé gái ra gần cửa sổ (không có song sắt bảo vệ), bất cẩn nên ngã ra ngoài cửa sổ.

Theo tin tức ban đầu mà người dân tại đó cho biết, sự việc xảy ra vào khoảng 8h sáng ngày hôm nay (18/6), tại tòa chung cư CT3 KĐT Văn Khê, Hà Đông, Hà Nội. Nạn nhân được xác định là cháu L. (7 tuổi, quê Nghệ An).

Chị N.T.H (nhân chứng, làm nghề bán hàng nước dưới tòa chung cư) kể lại: "Thời gian trên, khi đang bán nước thì tôi thấy có tiếng động mạnh. Tôi và nhiều người dân chạy ra xem thì thấy cháu L. (ở tầng 4) đang nằm bất động dưới đất".

Rơi từ chung cư cao tầng xuống đất, bé 7 tuổi nguy kịch
Căn hộ nơi bé gái gặp nạn (vòng tròn vàng) không có song chắn bảo vệ.

Ngay lập tức, những người có mặt tại hiện trường gọi xe cấp cứu, đồng thời báo cho thân nhân nạn nhân. Hiện sức khỏe cháu L, rất yếu nhưng đã qua cơn nguy kịch.

Theo người dân tại đó, cháu L. không phải cư dân của tòa chung cư, cháu đến chơi nhà người thân đã mấy hôm nay. 

Nguyên nhân ban đầu được xác định, do cửa sổ của chung cư không có song chắn bảo vệ. Có thể cháu L, tiến lại gần cửa sổ, bất cẩn nên đã ngã ra ngoài và rơi xuống đất. 

Theo ghi nhận tại hiện trường, thì không chỉ riêng căn hộ nơi cháu L, gặp nạn không có song chắn bảo vệ mà rất nhiều căn hộ khác của tòa chung cư CT3 KĐT Văn Khê cũng trong tình trạng tương tự. Đây thực sự là những ẩn họa đối với gia đình có trẻ nhỏ.

Thuận Phong


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: taxi kéo nhau