Tin mới

Trẻ mẫu giáo Nhật cởi trần chạy bộ dưới trời lạnh 4 độ C gây sửng sốt

Thứ sáu, 29/01/2016, 15:07 (GMT+7)

Một đoạn video ghi lại hình ảnh nhiều trẻ mẫu giáo ở Nhật cởi trần, chạy bộ dưới thời tiết 4 độ C khiến nhiều phụ huynh giật mình.

Một đoạn video ghi lại hình ảnh nhiều trẻ mẫu giáo ở Nhật cởi trần, chạy bộ dưới thời tiết 4 độ C khiến nhiều phụ huynh giật mình.

[mecloud]VmQ2nEA8XD[/mecloud]

Đoạn video dài hơn 1 phút ghi lại hình ảnh nhiều trẻ mẫu giáo ở Nhật cởi trần, chạy bộ dưới thời tiết 4 độ C được đài truyền hình Fuji của Nhật Bản phát sóng đã gây được sự chú ý của nhiều người.

Tuy nhiên, đa số các em trong video lại tỏ ra hào hứng khi tham gia cuộc thi trên, mặc dù có một số ít vẫn còn tỏ ra sợ sệt và khóc.

Các bậc phụ huynh đứng bên ngoài cũng cổ vũ nhiệt tình cho con mình, đôi khi có một số em bị ngã, cha mẹ khóc vì thương con nhưng vẫn cổ vũ để các em tiếp tục về đích.

Khi video được phát sóng đã xuất hiện nhiều luồng ý kiến trái chiều của các bậc phụ huynh. Một số phụ huynh cho rằng, việc làm như vậy khiến cho các em nhỏ rèn luyện được sức khỏe và khả năng chịu đựng.  Tuy nhiên, một số ý kiến khác cho rằng làm như vậy thì sẽ không tốt chó sức khỏe khi  khả năng đề kháng của các em còn hạn chế trong khi thời tiết thì quá lạnh.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Nhật mẫu giáo