Tin mới

Trễ máy bay, Messi "nổi điên" với LĐBĐ Argentina

Thứ bảy, 25/06/2016, 07:44 (GMT+7)

Do chậm chuyến bay đến địa điểm diễn ra trận chung kết Copa America 2016 gặp Chile, Messi đã lên tiếng  "chửi" LĐBĐ Argentina (AFA) là "thảm hoạ".

Do chậm chuyến bay đến địa điểm diễn ra trận chung kết Copa America 2016 gặp Chile, Messi đã lên tiếng  "chửi" LĐBĐ Argentina (AFA) là "thảm hoạ".

[mecloud]XnFoZqbYMC[/mecloud]

Sau khi đánh bại đội chủ nhà với tỷ số 4-0 ở trận bán kết Copa Amerrica 2016, Messi và các đồng đội phải di chuyển đến bang New Jersey (Mỹ), chuẩn bị tranh ngôi vị quán quân với Chile trên sân MetLife Stadium vào sáng ngày 27/6 (theo giờ VN).

Thế nhưng, thầy trò HLV Martino lại bị chậm chuyến bay đến bang New Jersey so với dự kiến. Bực bội phải chờ đợi, đội trưởng Argentina đã lên mạng xã hội công khai chỉ trích cơ quan đứng đầu bóng đá nước nhà. "Một lần nữa lại phải chờ máy bay cất cánh. Lạy Chúa, AFA đúng là thảm hoạ", chia sẻ của Messi trên mạng xã hội. 

Messi bực bội vì trễ máy bay 

Ngay lập tức phía LĐBĐ Argentina lên tiếng về sự cố chậm chuyến bay của đội tuyển. "LĐBĐ Agentina thông báo rằng chuyến bay chở ĐTQG đến New Jersey bị hoãn vì lý do thời tiết. Thêm nữa, AFA cũng xin thông báo, toàn bộ lịch trình di chuyển của đội là do phía BTC giải Copa America Centenario sắp xếp".

Argentina một lần nữa tái ngộ lại Chile, đội bóng đã khiến họ mất chức vô địch ở Copa America mùa 2015 sau khi giành chiến thắng trên chấm 11 mét ở trận chung kết. Hiện, Messi và các đồng đội đang có cơ hội để đòi lại món nợ lịch sử này và lên ngôi giải đấu châu lục mà người hâm mộ Argentina đã chờ đợi từ lâu. 

Trận chung kết Copa America 2016 giữa Argentina vs Chile sẽ diễn ra vào lúc 7h00 sáng ngày 27/6 (theo giờ VN).

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news