Tin mới

Trẻ sơ sinh 1 ngày tuổi bị bắt cóc: "Con tôi đang khát sữa, trả lại con cho tôi"

Thứ sáu, 10/01/2014, 19:36 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Lấy chồng và sinh con sau khi đã bước sang tuổi 40, chị Tâm đã khao khát biết bao khi được làm mẹ. Vậy mà khi mới được làm mẹ một ngày, đứa con trai mới được 1 ngày tuổi của chị đã bị bắt cóc tại bệnh viện Quận 7, TP.HCM. Trước nỗi đau lớn, chị Tâm liên tục gào khóc "...Giờ con tôi nó khát sữa mẹ lắm, trả con lại cho tôi…”>>Hình ảnh về nhà cảm động của bé sơ sinh bị bắt cóc>>Hàng trăm công an đi tìm bé sơ sinh bị bắt cóc ở Viện C

(Tinmoi.vn) Lấy chồng và sinh con sau khi đã bước sang tuổi 40, chị Tâm đã khao khát biết bao khi được làm mẹ. Vậy mà khi mới được làm mẹ một ngày, đứa con trai mới được 1 ngày tuổi của chị đã bị bắt cóc tại bệnh viện Quận 7, TP.HCM. Trước nỗi đau lớn, chị Tâm liên tục gào khóc "...Giờ con tôi nó khát sữa mẹ lắm, trả con lại cho tôi…”

 

Nỗi đau của người mẹ hiếm muộn

Nằm trên giường bệnh, chị Tâm nghẹn ngào nói trong nước mắt: “Tôi vào bệnh viện sinh một đứa con trai thì bây giờ mẹ xuất viện cũng phải có con về cùng chứ? Sao họ lại để người lạ bắt mất con tôi. Tôi không chịu về nếu không có con tôi. Giờ con tôi nó khát sữa mẹ lắm, trả con lại cho tôi…”.

Được biết chị Nguyễn Thị Minh Tâm (SN 1973, ngụ quận 7, TP.HCM) kết hôn với người chồng là anh Trương Văn Hên (SN1987, quê tỉnh Cần Thơ) được mấy năm, khi đã bước sang tuổi 40. 

Dù biết rằng lớn tuổi, việc sinh nở sẽ tiềm ẩn nhiều rủi ro, nhưng nỗi khát khao được làm cha làm mẹ đã khiến vợ chồng chị quyết định sinh con.

Trẻ sơ sinh bị bắt cóc: Con tôi đang khát sữa, trả lại con cho tôi

Bố mẹ bé sơ sinh 1 ngày tuổi bị bắt cóc lo lắng cho tình trạng của con

Đôi vợ chồng hiệm muộn cũng đã được bù đắp khi chiều 8/1, chị Tâm trở dạ sinh bé trai khỏe mạnh, nặng 3,2 kg tại bệnh viện quận 7 ở phường Tân Phú, quận 7, TP HCM.

Tuy nhiên, niềm hạnh phúc đó không trọn vẹn, sáng 9/1, anh Hên về nhà lo cơm nước, lúc này chỉ có mẹ con chị Tâm ở trong phòng của bệnh viện. Sau đó chị Tâm để con nằm trên giường và ra khỏi phòng, vào nhà vệ sinh để rửa bình sữa cho con. 10 phút sau chị quay lại giường thì không thấy con trai đâu. Người phụ nữ nằm giường bên cạnh cũng không thấy.

Chị Tâm chạy xuống dưới lầu một kêu la có người bắt cóc con. Chị chạy ra cổng bệnh viện thì được một số người cho biết, vừa có một người phụ nữ bế bé sơ sinh thuê xe ôm đi khỏi.

Theo miêu tả ban đầu, thì người phụ nữ nằm cùng phòng chị Tâm chính là người bắt cóc bé sơ sinh.

Hé lộ nghi can bắt cóc trẻ sơ sinh 1 ngày tuổi

Sau khi xảy ra vụ việc, cơ quan chức năng đã đến lấy lời khai của những người liên quan đến vụ việc, hiện đang điều tra xác minh hung thủ đã bắt cóc trẻ sơ sinh 1 ngày tuổi.

Trao đổi với phóng viên, ông Hồng (người hành nghề xe ôm chở người phụ nữ được coi là nghi can bắt cóc bé sơ sinh) cho biết: vào khoảng 8h sáng 9/1, khi đang đứng đón khách trước cổng bệnh viện Q.7, thì thấy một phụ nữ khoảng 25 - 30 tuổi, đeo mắt kính màu nâu, mặc bộ quần áo màu vàng chanh, cao khoảng 1,55m, hơi mập (60kg), tóc màu vàng, mặt bịt khẩu trang, tay bế một cháu nhỏ tới nhờ chở đi.

Trẻ sơ sinh bị bắt cóc: Con tôi đang khát sữa, trả lại con cho tôiÔng Hồng đang kể lại vụ việc bé sơ sinh 1 ngày tuổi bị bắt cóc (Ảnh Zing)

Ông Hồng đã chở người phụ nữ bắt cóc bé trai sơ sinh 1 ngày tuổi từ cổng bệnh viện Q.7 về hướng cầu Tân Thuận 2. Trong quá trình đi, người phụ nữ này liên tục giục "anh chạy nhanh dùm đi anh". Khi đi đến ngã ba Nguyễn Văn Linh - đầu cầu Tân Thuận 2, thì người phụ nữ này xuống xe.

Khi người phụ nữ bồng em bé xuống xe, ông Hồng chạy về lại bệnh viện được nửa đường thì nhận được điện thoại của các xe ôm khác hỏi "anh chở người phụ nữ đó đi đâu rồi? Nó là kẻ bắt cóc đó". 

Chi Tâm cũng cho biết, người bắt cóc con chị có thể là một cô gái khoảng 24-25 tuổi. Vào tối ngày 8/1, cô gái này đi vào Khoa sản của bệnh viện rồi rảo nhiều vòng quanh hành lang. Sau đó người phụ nữ này, nằm cạnh giường với mẹ con chị Tâm. Theo lời cô gái nói thì đang đi thăm bà chị chuẩn bị sinh tại bệnh viện, do dưới tầng đông người, nên lên đây nằm tạm.

Chia sẻ trên Khampha, “Người phụ nữ này còn tặng cho tôi một hộp sữa, rồi đến chỗ cháu bé nũng nịu khiến tôi không một chút nghi ngờ. Trong khi nói chuyện với tôi, chị ta còn khen cháu bé dễ thương quá, tôi nghe chỉ gật đầu cười. Suốt đêm ngủ bên cạnh giường của tôi, chị ta thi thoảng lại nhìn chằm chằm vào đứa bé, nhưng lúc đó chồng tôi đang ở bên cạnh nên không xảy ra chuyện”, chị Tâm kể.

P.V (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news