Tin mới

Treo biển tuyển vợ mới sau khi cãi nhau với vợ

Thứ sáu, 22/04/2016, 08:42 (GMT+7)

Một người đàn ông tại Hà Nội sau khi cãi nhau với vợ đã treo tấm biển với nội dung tuyển vợ mới với tiêu chí hiền, biết đọc, viết...

Một người đàn ông tại Hà Nội sau khi cãi nhau với vợ đã treo tấm biển với nội dung tuyển vợ mới với tiêu chí hiền, biết đọc, viết...

Thanh Niên đưa tin cho biết vụ việc treo biển tuyển vợ của người đàn ông đang gây xôn xao cư dân mạng. 

Nội dung tấm bảng tuyển vợ được chia sẻ trên mạng xã hội. Ảnh: Thanh Niên

Theo đó, sáng ngày 20/4, trên mạng xã hội xuất hiện bài đăng của môt thành viên với nội dung tuyển vợ mới.  Người chồng là Nguyễn Văn Vọng (48 tuổi) làm nghề dạy khiêu vũ kiêm thầy lang.  

Nội dung được đăng thu hút sự quan tâm của nhiều cư dân mạng. Đa số ý kiến cho rằng đây là chiêu trò quảng cáo kinh doanh bởi tấm bảng kỳ lạ này được đặt ở mặt tiền tiệm bán đồ inox, nhôm, kính. 

Tấm biển được treo trước cửa nhà. Ảnh: Nông nghiệp Việt Nam

Đoạn đăng tuyển có nội dung "Tuyển vợ hiền, yêu cầu biết đọc, biết viết, biết nghe. Ngoại hình ai nhìn cũng thích. Tôi cưới hỏi ngay", kèm theo số điện thoại và địa chỉ nhà.  

Chia sẻ trên báo Thanh Niên, anh Vọng cho biết mình chính là tác giả của thông tin đăng tuyển trên. Anh cũng cho biết mình và vợ đã thỏa thuận với nhau nếu có người đến ứng tuyển, hai vợ chồng anh sẽ có cách để thỏa thuận với nhau riêng. Anh cho biết mình không dùng Facebook và mail nên nếu có hình ảnh cứ gửi qua điện thoại cho anh. 

Vợ của anh Vọng (xin giấu tên) cho biết chuyện này là có thật sau khi hai vợ chồng cãi nhau, chồng chị đã đăng tuyển vợ công khai như thế. "Chuyện này là có thật em ơi, vừa xảy ra hôm qua, sau khi chị và anh ấy cãi nhau. Cả hai lấy nhau được 16 năm và đã có 1 con trai 14 tuổi. Anh ấy đăng tin tuyển vợ công khai như vậy tôi mang nhục đã đành, chỉ sợ con cái biết được nó xấu hổ với bạn bè, đau lòng không biết làm sao nói hết!". 

Cũng theo chia sẻ của người vợ, anh Vọng đã có một đời vợ, năm 2004, anh Vọng cũng đã đăng tuyển vợ một lần nhưng chị cho qua. "Chỉ mong báo chí, cơ quan chính quyền địa phương sớm vào cuộc để giành lại công bằng cho người phụ nữ yếu thế như tôi".

Theo đó, hai vợ chồng chị từ khi lấy nhau đến nay đã nhiều lần dẫn nhau ra tòa xong ý nguyện ly hôn đều không thành. 

Chia sẻ trên báo Nông nghiệp Việt Nam, bà Lê Thị Tiến, cán bộ Văn hóa - Xã hội phường Thịnh Quang cho biết " Sáng nay tôi đi kiểm tra không thấy có biển "Tuyển vợ" treo trước số nhà 170". Hiện vụ việc đã được báo cáo lên chính quyền và đợi hướng xử lý.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news