Tin mới

Treo gì trong xe để yên tâm và gặp may mắn?

Thứ hai, 26/06/2017, 14:31 (GMT+7)

Nếu bạn yêu thích các đồ vật trang trí trên xe hơi thì có thể treo các vật hay biểu tượng có lợi cho bạn xét về mặt phong thủy.

Nếu bạn yêu thích các đồ vật trang trí trên xe hơi thì có thể treo các vật hay biểu tượng có lợi cho bạn xét về mặt Phong thủy.

Chủ xe nên lựa chọn các đồ trang trí phong thủy tốt nhất cho xe hơi như tượng phật, tượng kỳ lân than hoạt tính... vừa mang lại sự may mắn trong phong thủy, vừa giúp khủ mùi cực tốt mang lại không khí trong lành cho xế cưng.

Khánh treo xe có sợi tua rua màu đỏ hoặc vàng sẽ thu hút sự may mắn.

Tượng Phật, tượng Bồ tát chế tác từ vật liệu trân quý hoặc mạ vàng dùng để đặt trong xe hơi mang lại cảm giác Bình An. Phật và Bồ tát cũng là những vị thần bảo hộ con người, tránh khỏi những điều không may trong cuộc sống. Nếu không dùng tượng, có thể treo ngọc bội hình Phật và Bồ tát kết hợp dây kết Phật giáo cũng rất tốt.

Nếu chủ xe là “fan” của các loại đồ chơi có hình dáng hổ, sư tử, rắn hay các loài thú hoang dã khác thì nên xem xét lại, vì chúng có thể sẽ hút năng lượng âm tượng trưng cho giết chóc và cái chết. Trong khi đó, các vật dụng trang trí sắc nhọn giống như thanh kiếm cũng cần tránh xa kẻ rước họa vào thân.

Nhiều người còn dựa vào tuổi con giáp của mình để tránh treo những con vật “khắc tinh”. Chẳng hạn như tuổi chuột thì tránh để mèo, hay tuổi khỉ thì tránh để hổ trong xe.

Quý Linh phong thủy thường được nhiều người ưa thích dùng trang trí ô tô

Đừng tưởng chỉ có người phương Đông mới mê tín. Các nước văn minh ở châu Âu, chủ xe cũng thường mang theo những vật có tính linh thiêng khi di chuyển. Giả dụ, ở phương Tây, hình tượng thánh Christopher được tin là vật hộ mạng vì đây là Thánh đỡ đầu cho những người đi xa.

Mỗi nền văn hóa đều có những biểu tượng hộ mạng riêng, chẳng hạn ở Việt Nam đó là hình tượng Phật Bà Quan Âm, khánh phật, tượng phật hoặc Đức Mẹ Maria… Số khác quan niệm bày chó hay ngựa phía trên táp-lô sẽ đem lại may mắn.

Các chuyên gia phong thủy cũng khuyên không nên treo các vật chuyển động đong đưa có thể tạo sự bất ổn định và làm ảnh hưởng đến sự tập trung. Cũng đừng đặt những vật không cố định phía sau xe vì khi phanh gấp, chúng có thể trở thành những viên đạn trái phá bắn vung vãi trong xe.

Treo các vật dụng may mắn, phong thủy trong xe thực chất là có tác dụng khiến tâm lý chủ xe thấy an yên hơn. Quan trọng nhất, bạn vẫn phải lái xe một cách cẩn trọng, an toàn, làm chủ tốc độ, không phóng nhanh, vượt ẩu và chủ quan khi điều khiển xe hơi.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news