Tin mới

Tri hô trộm xe, bị đâm chết ngay cửa tiệm

Thứ ba, 23/09/2014, 16:27 (GMT+7)

Phát hiện có một tên trộm đang bẻ khóa một chiếc xe máy, anh Tuấn la lên thì bất ngờ bị tên này nhào đến đâm nhiều nhát vào người khiến anh tử vong sau đó.

Phát hiện có một tên trộm đang bẻ khóa một chiếc xe máy, anh Tuấn la lên thì bất ngờ bị tên này nhào đến đâm nhiều nhát vào người khiến anh tử vong sau đó.

Sự việc xảy ra vào lúc 13h ngày hôm nay (23.9) tại tiệm quảng cáo Phùng Vũ (số 817 đường Hậu Giang, phường 11, quận 6).

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, một số nhân viên của tiệm này đi ăn trưa, chỉ còn một mình chủ tiệm là anh Phùng Anh Tuấn (SN 1958) ở lại trông coi.

Một lúc sau, có một thanh niên đi xe máy đến trước cửa tiệm. Thấy không có người,  tên này liền tiếp cận, dùng dụng cụ tự chế để bẻ khóa một chiếc xe tay ga để tại đây.

Từ dưới đi lên, anh Tuấn phát hiện sự việc nên tri hô. Khi anh vừa dứt tiếng thì đối tượng rút dao thủ sẵn đâm liên tục nhiều nhát vào người, khiến anh Tuấn gục xuống tại chỗ.

Công an đang khám nghiệm hiện trường.

Gây án xong, đối tượng lên xe, rồ ga tẩu thoát. Phát hiện anh Tuấn bị đâm, một số người đã tức tốc đưa anh vào bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng nên anh Tuấn đã tử vong.

Theo một số người dân sống xung quanh, thời điểm xảy ra án mạng, đường Hậu Giang khá vắng người. Lúc anh Tuấn tri hô, họ không nghe được. Tuy nhiên, khi phát hiện ra sự việc, người dân chạy đến hiện trường thì anh Tuấn đã gục xuống đất với nhiều vết thường nghiêm trọng trên cơ thể.

Nhận tin báo, công an phường 11, quận 6 và các lực lượng liên quan lập tức đến phong tỏa hiện trường, thu thập lời khai của một số người liên quan. Hiện vụ việc vẫn được điều tra, làm rõ.

Theo Lao Động

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: đâm chết người