Tin mới

Trích xuất được hình ảnh hung thủ bắn nam thanh niên ở Sài Gòn từ camera an ninh

Thứ sáu, 16/03/2018, 14:21 (GMT+7)

Hình ảnh trích xuất từ camera cho thấy nghi phạm chạy xe Yamaha Nouvo màu trắng, mặc áo khoác màu đen, đội nón bảo hiểm, sau khi nổ súng bắn anh Phong liền rồ ga bỏ chạy.

Hình ảnh trích xuất từ camera cho thấy nghi phạm chạy xe Yamaha Nouvo màu trắng, mặc áo khoác màu đen, đội nón bảo hiểm, sau khi nổ súng bắn anh Phong liền rồ ga bỏ chạy.

Theo thông tin đăng tải trên báo Thanh niên, liên quan đến vụ anh anh Nguyễn Thanh Long (30 tuổi) bị một đối tượng nổ súng bắn ngay trước cửa nhà ở đường số 27, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM vào khuya 14/3, sáng 16/3, Công an Q.Tân Phú (TP.HCM) cho biết công tác phối hợp với Công an TP.HCM thu thập hình ảnh, chứng cứ để truy tìm hung thủ đang tiến triển.

Qua khám nghiệm hiện trường, cơ quan điều tra cũng đã thu được 2 đầu đạn chì.

Hình ảnh nghi phạm nổ súng được camera an ninh ghi lại. Ảnh: Thanh niên

Công an Q.Tân Phú còn cho biết thêm rằng, tại thời điểm xảy ra vụ nổ súng, một camera an ninh đã ghi lại được diễn biến vụ việc. Hình ảnh trích xuất từ camera cho thấy nghi phạm chạy xe Yamaha Nouvo màu trắng, mặc áo khoác màu đen, đội nón bảo hiểm.

Khi vừa thấy anh Phong về đến nhà và đang loay hoay mở cửa, nghi phạm dừng xe cách nạn nhân 10 m, lấy từ túi quần ra một vật giống súng, chạy đến gần anh Phong, sau đó nạn nhân Phong gục xuống đất.

Sau khi gây án, hung thủ rồ ga bỏ chạy ra hướng đường Tân Kỳ - Tân Quý. Một số lời khai nhân chứng ghi nhận nghi phạm đã đảo xe nhiều lần trên đường số 27, rồi dừng xe máy đứng chờ nạn nhân.

Như báo Dân trí đưa tin trước đó, khoảng 22h ngày 14/3, anh Phong vừa về tới nhà và đang loay hoay mở cửa thì bất ngờ bị một người đi xe máy lao tới, bắn liên tiếp 4 phát súng khiến nạn nhân gục tại chỗ.

Hiện trường xảy ra vụ nổ súng Ảnh: Thanh niên

Gây án xong, đối tượng nhanh chóng rời khỏi hiện trường. Anh Phong được người dân nhanh chóng đưa đi cấp cứu.

Nhận được thông tin, Công an quận Tân Phú nhanh chóng có mặt phong tỏa, khám nghiệm hiện trường, trích xuất camera, lấy lời khai những người liên quan.

Bệnh viện Nhân dân 115 TP.HCM cho biết khuya 14/3, bệnh viện đã tiếp nhận cấp cứu bệnh nhân Nguyễn Thanh Phong trong tình trạng hôn mê do bị bắn. Kết quả phẫu thuật cho thấy bệnh nhân có một vết thương thủng phổi nhưng không tìm thấy đầu đạn; một viên đạn nằm ngay xương đòn. Theo các bác sĩ, có thể bệnh nhân bị bắn bằng súng hoa cải.

Mẹ ruột anh Phong cho biết, bà thuê ngôi nhà này để ở cùng với Phong và 2 đứa cháu (con của anh trai Phong). Phong chưa có vợ, đang học thêm văn bằng 2 ngành luật.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news