Tin mới

Triển lãm ô tô Thượng Hải cấm cả người mẫu và trẻ em

Thứ sáu, 10/04/2015, 15:54 (GMT+7)

Cấm người mẫu tại triển lãm xe - Triển lãm ô tô Thượng Hải năm nay sẽ không cho phép có mặt người mẫu và cả trẻ em

Mỗi show triển lãm ô tô thu hút người tham dự không chỉ bởi vì các mẫu xe tham dự mà còn bởi sức hấp dẫn của những cô người mẫu xinh đẹp. Tuy nhiên, triển lãm xe Thượng Hải năm nay sẽ không cho phép có mặt người mẫu và cả trẻ em

Hồi cuối tháng 2 năm nay, ban tổ chức triển lãm xe Thượng Hải đã chính thức công bố “cấm cửa” các cô người mẫu. Quyết định mạnh tay của ban tổ chức triển lãm xe Thượng Hải đã trở thành chủ đề tranh cãi đồng thời thu hút báo giới trong và ngoài Trung Quốc.

Đến nay, ban tổ chức triển lãm xe Thượng Hải lại tiếp tục “gây bão” khi đưa ra quyết định cấm cả trẻ em. Như vậy, khi đến tham quan triển lãm xe Thượng Hải 2015 diễn ra từ ngày 22-29/4 tới, các ông bố bà mẹ sẽ không thể mang theo con cái. Đồng thời, người mẫu "nhí" cũng sẽ không còn cơ hội xuất hiện trong triển lãm xe Thượng Hải năm nay.

Trên trang web chính thức, ban tổ chức triển lãm xe Thượng Hải đã giải thích nguồn gốc của quyết định này. Theo đó, ban tổ chức cấm đưa trẻ em vào triển lãm xe Thượng Hải 2015 vì lý do an toàn. Nhiều người đoán, sở dĩ ban tổ chức triển lãm xe Thượng Hải cấm trẻ em vì sự việc hy hữu xảy ra tại gian trưng bày ô tô Tesla trong trung tâm thương mại Tongzhou Wanda Plaza thuộc quận Tông Châu của thủ đô Bắc Kinh, Trung Quốc.

Cụ thể, một cậu bé 5 tuổi đã trèo vào trong một chiếc xe Tesla Model S trưng bày và khởi động máy. Chiếc Tesla Model S sau đó đã chạy 6 mét về phía trước và đâm vào một xe nôi màu đỏ có trẻ sơ sinh bên trong. Cú đâm đã khiến chiếc xe nôi bị lật về phía trước và đứa trẻ sơ sinh bị rơi ra ngoài. May mắn thay, đứa trẻ sơ sinh không bị thương trong vụ tai nạn bất ngờ. Tuy nhiên, cả người mẹ lẫn đứa trẻ sơ sinh đều vô cùng hoảng sợ.

Trong một cuộc họp báo diễn ra vào hôm thứ 4, ngày 8/4, vừa qua, các phóng viên đã hỏi ban tổ chức triển lãm xe Thượng Hải về quyết định cấm người mẫu. Gu Chunting, chủ tịch ban tổ chức triển lãm xe Thượng Hải, đã giải thích: “Mục đích của lệnh cấm là để mọi người tập trung vào những yếu tố cốt lõi trong một triển lãm xe như công nghệ và sản phẩm cũng như sự phát triển, cải tiến của ngành công nghiệp ô tô”.

Các chuyên gia của ngành công nghiệp ô tô Trung Quốc dự đoán, các hãng xe sẽ tìm cách “vượt rào” như thuê người mẫu với chức danh “nhân viên tiếp khách” hoặc “tư vấn bán hàng” khi tham gia triển lãm Thượng Hải năm nay. Cùng chờ xem triển lãm Thượng Hải 2015 sẽ thế nào khi thiếu đi những cô người mẫu xinh đẹp và gợi cảm.

Thắng Trần (theo Autopro)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Hyundai Sonata 2015 khuyến mại lớn đầu năm

Năm 2015 hứa hẹn là một năm đầy sôi động của thị trường ô tô\nViệt Nam, và Hyundai Thành Công với chiếc sedan chủ lực Sonata 2015 sẽ\nđem đến cho khách hàng được tận hưởng những giá trị lớn của một chiếc\nsedan đẳng cấp.