Tin mới

Triệt phá đường dây chuyên bán dâm cho người nước ngoài tại TP.HCM

Thứ sáu, 08/12/2017, 20:08 (GMT+7)

Một đường dây chuyên môi giới bán dâm cho người nước ngoài được tổ chức rất tinh vi vừa bị lực lượng Cảnh sát hình sự Công an quận 1, TP.HCM triệt phá.

Một đường dây chuyên môi giới bán dâm cho người nước ngoài được tổ chức rất tinh vi vừa bị lực lượng Cảnh sát hình sự Công an quận 1, TP.HCM triệt phá.

Theo tin tức trên Công an Nhân dân, Pháp luật TP.HCM, ngày 8/12, Công an quận 1, TP.HCM cho biết, Đội Cảnh sát phòng chống tội phạm về trật tự xã hội, Công an Quận 1 vừa triệt phá 1 đường dây chuyên môi giới mua bán dâm cho người nước ngoài được tổ chức rất tinh vi, do đối tượng Trần Chánh Nghĩa (46 tuổi, ngụ tại phường 2, quận 8, TP.HCM) cầm đầu.

Gái bán dâm cho khách nước ngoài bị tạm giữ tại cơ quan công an. Ảnh: CAND

Nghĩa thường tuyển các cô gái trẻ đẹp sau đó tìm khách là người nước ngoài tại các khu vực khu phố tây, khu trung tâm, quán bar, khách sạn… hoặc được Hùng Nâu (chưa rõ lai lịch) thường xuyên kiếm khách cho Nghĩa, giá đi khách đi từ 700.000 đồng/lượt có khi lên đến 100USD/lượt.

Bằng biện pháp nghiệp vụ, khoảng 0h30 ngày 8/12, các trinh sát đã ập vào khách sạn  Lục Phúc nằm trên đường Ký Con, phường  Nguyễn Thái Bình, quận 1. Tại đây, cơ quan chức năng đã bắt quả tang đối tượng Lê Thị Bé Thảo (25 tuổi, quê quán An Giang) và người đàn ông quốc tịch Hàn Quốc có hành vi mua bán dâm.

Mở rộng điều tra, lực lượng Công an đã bắt thêm các đối tượng Trần Thanh Thoảng (38 tuổi, quê quán Đồng Tháp), Trần Thị Huệ Tâm, Nguyễn Thị Thúy Kiều. Nghĩa móc nối với 3 đối tượng khác là tài xế chuyên chở gái đi bán dâm, gồm có Trần Thanh Thoảng với tiền công 250.000 đồng/ngày. Thảo, Tâm cùng Kiều là 3 trong số nhiều cô gái được Nghĩa tuyển chọn để môi giới bán dâm cho khách.

Đường dây này đã hoạt động từ tháng 8/2017 tới nay. Tổ chức này hoạt động rất tinh vi, chỉ thông qua các mối quan hệ xã hội để bắt khách và liên tục thay đổi địa bàn qua nhiều khu vực để tránh bị phát hiện.

Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra làm rõ vụ việc trên.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news