Tin mới

Triệt phá đường dây nghiện ma túy đá, trộm cắp xe máy liên tỉnh

Thứ sáu, 17/10/2014, 09:23 (GMT+7)

Các nghi can vận chuyển khoảng 50 chiếc xe máy sang Campuchia để tiêu thụ.

Các nghi can vận chuyển khoảng 50 chiếc xe máy sang Campuchia để tiêu thụ.

4 nghi can tại cơ quan công an.

Ngày 16/10, công an quận Thủ Đức, TP.HCM cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, bắt tạm giam 4 đối tượng để làm rõ về hành vi tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có.

4 nghi can là Nguyễn Văn Ngoan (28 tuổi, ở Tây Ninh), Trần Đăng Lâm (27 tuổi, tạm trú ở phường Linh Xuân, Thủ Đức), Nguyễn Duy Phương (23 tuổi, ở An Giang), Đỗ Thanh Huy (29 tuổi, ở An Giang).

Theo thông tin ban đầu, Công an Q.Thủ Đức phát hiện một đường dây chuyên vận chuyển xe có nguồn gốc phạm pháp từ các tỉnh thành miền Nam, miền Trung sang Campuchia tiêu thụ. Ngoài việc tiêu thụ, các đối tượng trong nhóm này còn trực tiếp trộm cắp xe gắn máy.

Từ ngày 10/10 đến nay, Công an Q.Thủ Đức phối hợp cùng Công an thị xã Thuận An và thị xã Dĩ An (tỉnh Bình Dương) bất ngờ tập kích vào sáu điểm, bắt giữ 14 đối tượng, thu giữ 10 xe gắn máy và dụng cụ sử dụng ma túy đá.

Công an đã khởi tố bốn đối tượng trên và tiếp tục phối hợp với công an các tỉnh thành khác để làm rõ, xử lý 10 đối tượng còn lại.Tại cơ quan công an 4 nghi can khai nhận đều nghiện ma túy đá, câu kết với các đầu mối trộm cắp xe ở các tỉnh miền Trung rồi đưa vào TP.HCM sau đó chuyển qua Campuchia tiêu thụ.

Từ tháng 8 đến nay, các nghi can này đã vận chuyển khoảng 50 chiếc xe máy sang Campuchia. Công an quận Thủ Đức đang phối hợp với các địa phương để làm rõ hành vi của 10 nghi can còn lại.

Thu Trang

Tổng hợp/Theo Người đưa tin

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news