Tin mới

Triệu tập đối tượng tung ảnh nóng bạn gái cũ lên Facebook

Thứ ba, 14/04/2015, 11:04 (GMT+7)

Công an TP.Hải Dương cho biết, cơ quan này đã triệu tập P.V.D đến trụ sở công an để điều tra, xác minh làm rõ vụ việc anh này bị chị N.T.L (người yêu cũ) tố cáo có hành vi tung ảnh nóng của chị lên mạng.

 

Công an TP.Hải Dương cho biết, cơ quan này đã triệu tập P.V.D đến trụ sở công an để điều tra, xác minh làm rõ vụ việc anh này bị chị N.T.L (người yêu cũ) tố cáo có hành vi tung ảnh nóng của chị lên mạng.

Thông tin trên báo Lao động, chiều 13/4, tin từ cơ quan CSĐT - Công an TP.Hải Dương (tỉnh Hải Dương) – cho biết, cơ quan này đã triệu tập P.V.D đến trụ sở công an để điều tra, xác minh làm rõ vụ việc anh này bị chị N.T.L (người yêu cũ) tố cáo có hành vi tung ảnh nóng của chị D lên mạng Internet.

Những ngày vừa qua, Cộng đồng mạng xôn xao khi Facebook  L.N liên tục đăng tải những hình ảnh nóng của một cô gái trẻ. Sau hàng loạt những hình ảnh được đăng tải, cuộc sống bị đảo lộn không thể chịu đựng được, N.T.L đã lên tiếng cho rằng mình bị người khác làm nhục và làm đơn gửi các cơ quan chức năng tỉnh Hải Dương để điều tra làm rõ kẻ tung những hình ảnh đồi trụy trên lên Facebook của cô.

 

 

Nhắc đến những sự việc đã qua, L. vẫn chưa hết đớn đau, hoang mang và lo lắng. L. thừa nhận, những hình ảnh khỏa thân xuất hiện trên F.B L.N từ ngày 17/2 chính là cô. Theo nhận định của cô gái trẻ, người tung những hình ảnh đó lên mạng không ai khác chính là P.V.D (SN 1982, trú tại Nam Sách, Hải Dương) là bạn trai cũ.

Chị L. tố cáo sự việc với các phóng viên - Ảnh: NLD

Thông tin trên báo Lao động, trao đổi với phóng viên, L cho biết, tháng 9/2011, em quen D và được D giới thiệu là chưa có vợ, nên sau đó em đã đồng ý nhận lời yêu anh ta. Được một thời gian, em phát hiện D đã có vợ và 2 con, nên ngay sau đó, em đã chủ động chấm dứt mối quan hệ này. Tuy nhiên, D không đồng ý mà luôn tìm mọi cách để ép buộc em phải tiếp tục mối quan hệ, nhiều lần ép em phải quan hệ tình dục. Anh ta còn chặn đường, đánh đập và cướp cả điện thoại, em phải nhờ đến công an để can thiệp.

Anh ta luôn dọa rằng nếu em không chấp nhận các đòi hỏi sẽ tung những hình ảnh và clip mà anh ta quay em lên những trang mạng xã hội để bạn bè, gia đình biết chuyện. D còn nhắn nhiều tin nhắn bằng điện thoại và Facebook đe dọa gửi L và những người thân trong gia đình, bạn bè cô.

Liên quan đến vụ việc, báo Trí thức trẻ thông tin thêm, 

Thông tin thêm trên báo Trí thức trẻ, để tìm hiểu rõ về đối tượng D - kẻ bị tình nghi tung ảnh nóng lên Facebook, PV đã tìm về địa phương nơi D sinh sống. Theo thông tin từ chính quyền địa phương nơi D sinh sống, D đã có vợ và một con nhỏ. Hiện D làm lái xe taxi còn vợ D ở quê làm giáo viên mầm non. Gia đình D thuộc diện gia đình gia giáo ở địa phương.

Những người dân xung quanh khu vực D sinh sống cho biết, nếu D làm những chuyện tày đình trên thì quá bất ngờ bởi bình thường D ít nói nhưng chưa hề có điều tiếng gì ở địa phương.

Tìm đến hãng taxi nơi P.V.D từng làm lái xe, giám đốc hãng taxi này cho biết, trước đây D làm lái xe cho hãng nhưng cách đây 1 tháng không thấy D đến làm dù chưa có quyết định nghỉ việc. Bản thân D khi làm việc ở đây không có điều tiếng về quan hệ nam nữ.

Hình ảnh chị L bị tung lên mạng

Trao đổi với PV, đại diện Công an TP Hải Dương cho biết, công an thành phố đã nhận được đơn của chị L và đang phối hợp với Phòng phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao (Công an tỉnh Hải Dương) để điều tra làm rõ vụ việc trên.

Đại diện đơn vị này cũng cho hay, một số vụ việc trong đơn tố cáo xảy ra cách đây đã nhiều năm, việc xác minh vì thế gặp rất nhiều khó khăn. Quan điểm của Công an TP Hải Dương sẽ xử lý nghiêm, nếu phát hiện dấu hiệu tội phạm. Hiện tại công tác xác minh đang gặp khó khăn vì sự việc diễn ra đã nhiều năm. Tuy nhiên, quan điểm của Công an TP Hải Dương sẽ xử lý nghiêm, nếu phát hiện dấu hiệu tội phạm.

Ngay sau khi nhận được nội dung đơn thư tố cáo,D đã được cơ quan chức năng triệu tập đến trụ sở. Tại cơ quan điều tra, D không thừa nhận hành vi cưỡng đoạt tài sản cũng như việc đã đưa những hình ảnh khỏa thân của L trên lên facebook. Bị đơn còn đưa ra một số bằng chứng chứng minh việc mình vô can trong sự việc nói trên.

“Dù cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ vụ việc trên, bản thân tôi rất mong muốn sớm làm rõ vụ việc để tôi và người thân trong gia đình được sống trong cảnh yên bình, không còn phải nỗi lo âu, sợ hãi”, L. chia sẻ.

C.Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an