Tin mới

Triệu tập người đàn ông đánh đập dã man bạn gái mang bầu

Thứ tư, 26/07/2017, 09:28 (GMT+7)

Một người đàn ông Thái Lan mới đây đã bị cảnh sát triệu tập sau khi bị bạn gái mang thai 2 tháng tố cáo đánh đập dã man.

Một người đàn ông Thái Lan mới đây đã bị cảnh sát triệu tập sau khi bị bạn gái mang thai 2 tháng tố cáo đánh đập dã man.

Khoảng 1h30 sáng hôm 23/7 vừa qua, cô Yodwadee Junsupong (23 tuổi) đã chạy tới đồn cảnh sát tại thủ đô Bangkok để tố cáo hành vi đánh người dã man của gã bạn trai vô nhân tính.

Cô gái 23 tuổi đến tố cáo trong tình trạng người bê bết máu.

Theo cô Yodwadee, 2 tiếng trước đó, cô bị bạn trai là Chonlawit Hiranchatchawan tấn công dẫn đến bị thương nặng ở đầu. Không chỉ vậy, tất cả các đồ điện tử của cô đều bị tên người yêu vũ phu này đập vỡ.

Shane Rajatabhaiboon - anh trai của nạn nhân cũng đã đăng tải dòng chia sẻ, cũng đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Theo Shane Rajatabhaiboon tiết lộ, em gái của anh đang mang bầu 2 tháng và kẻ thủ ác  cũng chính là cha đứa trẻ.

Ngoài ra, anh trai nạn nhân cũng cho biết đây không phải là lần đầu tiên Chonlawit gây ra những hành động đáng lên án như vậy. Theo lời tố cáo của Shane Rajatabhaiboon, Chonlawit đã từng đâm trúng 2 người đi đường khi đang lái chiếc Porsche vào tháng Tư vừa qua.

Theo cảnh sát trưởng Sathit Paokaew, do bắt gặp bạn trai nhắn tin với người phụ nữ khác trên mạng xã hội nên Yodwadee và bạn trai đã xảy ra cãi vã.

Hiện, vụ việc vẫn đang được tiến hành điều tra.

Nghiêm Thu (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news