Tin mới

Triệu tập người phụ nữ chạy xe ngược chiều, túm cổ lăng mạ CSGT

Thứ ba, 18/07/2017, 11:19 (GMT+7)

Liên quan đến đoạn clip ghi lại cảnh một phụ nữ túm cổ áo chiến sĩ CSGT và buông lời lẽ lăng mạ, ngày 18/7, Công an phường 25 cho biết, đã triệu tập người phụ nữ chạy xe ngược chiều và có hành vi lăng mạ CSGT lên viết tường trình để xử lý theo quy định.

Liên quan đến đoạn clip ghi lại cảnh một phụ nữ túm cổ áo chiến sĩ CSGT và buông lời lẽ lăng mạ, ngày 18/7, Công an phường 25 cho biết, đã triệu tập người phụ nữ chạy xe ngược chiều và có hành vi lăng mạ CSGT lên viết tường trình để xử lý theo quy định.

Chạy xe ngược chiều, bị nhắc nhở nhưng người phụ nữ không những không chấp hành mà còn lăng mạ cán bộ CSGT. Ảnh cắt clip

Theo thông tin trên Công lý, Thanh niên ngày 18/7, Công an phường 25 (quận Bình Thạnh, TP.HCM) cho biết, đơn vị đã triệu tập người phụ nữ chạy xe ngược chiều và có hành vi lăng mạ CSGT lên viết tường trình để xử lý theo quy định.

Trước đó, vào tối 17/7, mạng xã hội chia sẻ một video clip ghi lại hình ảnh một phụ nữ liên tục túm cổ áo chiến sĩ CSGT và có những lời lẽ lăng mạ, khó nghe. 

Trong đoạn clip, người phụ nữ có hành vi chạy xe lấn làn đường vào đúng giờ cao điểm. Khi bị một chiến sĩ CSGT nhắc nhở, người này không chấp hành mà còn tỏ thái độ bất hợp tác, thậm chí còn giật áo mưa của chiến sĩ CSGT để yêu cầu xem bảng tên.

Trong khi đó, chiến sĩ CSGT vẫn bình tĩnh giải thích và yêu cầu người phụ nữ này chấp hành để giải tỏa ùn tắc thì người phụ nữ vẫn tiếp tục xưng hô “mày, tao” và thậm chí phát ngôn có cả từ ngữ văng tục với CSGT này.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, chỉ huy Đội CSGT Hàng Xanh (Phòng CSGT đường bộ - đường sắt, Công an TP. HCM) cho biết, Công an phường đã mời người phụ nữ này lên trụ sở. Tại đây, tên người phụ nữ được xác định là Trịnh Thị Thùy Dương.

Cũng theo vị chỉ huy Đội CSGT Hàng Xanh, thời điểm xảy ra vụ việc, Trung úy Nguyễn Quốc Việt của đội đang làm nhiệm vụ gần giao lộ Ung Văn Khiêm – Nguyễn Xí thuộc phường 25, quận Bình Thạnh, TP.HCM thì phát hiện ô tô hiệu Toyota Camry mang BKS: 51A – 429.87 chạy lấn sang làn đường ngược lại trong giờ cao điểm.

Thấy vậy, Trung úy Việt đến gõ cửa ô tô nhắc nhở tài xế chạy đúng làn đường của mình, tránh gây ùn tắc giao thông. Tuy nhiên, chẳng những không chấp hành mà người phụ nữ cầm lái còn mở cửa bước ra ngoài giằng co, lăng mạ chiến sĩ CSGT, trước sự chứng kiến của nhiều người đi đường.

Nhiều người dân chứng kiến vụ việc cảm thấy bức xúc đã dùng ĐTDĐ quay clip diễn biến sự việc đăng tải lên mạng xã hội Facebook.

Được biết, tại cơ quan điều tra, bà dương đã thừa nhận hành vi sai trái của mình. Hiện Công an Q.Bình Thạnh đang phối hợp với PC67 để đưa ra phương án xử lý.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: CSGT