Tin mới

Triệu tập nhóm thanh niên hỗn chiến kinh hoàng từ nhà đến Bệnh viện

Thứ ba, 14/10/2014, 08:41 (GMT+7)

Cơ quan công an đang khẩn trương điều tra, bước đầu đã lấy lời khai của các đối tượng bị thương và triệu tập những người có liên quan đến vụ hỗn chiến tại nhà số 124, Hoàng Hoa Thám, phường 7, quận Bình Thạnh, TP.HCM và Bệnh viện Nhân dân Gia Định vào đêm (12/10).

 

 

Cơ quan công an đang khẩn trương điều tra, bước đầu đã lấy lời khai của các đối tượng bị thương và triệu tập những người có liên quan đến vụ hỗn chiến tại nhà số 124, Hoàng Hoa Thám, phường 7, quận Bình Thạnh, TP.HCM và Bệnh viện Nhân dân Gia Định vào đêm (12/10).

 

 

 

Chiều 13/10, Thiếu tá Trần Ngọc Đoàn, Đội trưởng đội CSĐT công an quận Bình Thạnh (TP.HCM), cho biết đang triệu tập một số thanh niên liên quan tới vụ truy sát kinh hoàng vào đêm 12/10, đồng thời truy xét những người có liên quan.

Thiếu tá Trần Ngọc Đoàn cho biết: Công an quận Bình Thạnh đã làm việc với Bệnh viện Nhân dân Gia Định tích cực cấp cứu, chữa trị  cho 4 thanh niên nhập viện là Nguyễn Thế Huân, Nguyễn Sỹ Huy và Nguyễn Mạnh Tuy.

Cơ qua công an khám nghiệm trường tại căn nhà số 124 đường Hoàn Hoa Thám, phường 7, quận Bình Thạnh 

Đồng thời cũng hoàn tất thủ tục xuất viện cho 3 đối tượng này để phục vụ công tác điều tra. Riêng Nguyễn Đình Sơn bị thương nặng nên được tiếp tục điều trị tại bệnh viện dưới sự bảo vệ giám sát của Công an.

 

Bước đầu, cơ quan điều tra cho biết, khoảng 20h đêm 12/10, trước số nhà 120 Hoàng Hoa Thám (phường 7, quận Bình Thạnh) có 2 thanh niên (hiện chưa rõ lai lịch) đi trên 1 chiếc xe gắn máy nẹt pô và va chạm với một chiếc taxi đang dừng bên lề đường.

 

Sau khi va chạm, tài xế taxi yêu cầu hai thanh niên trên dừng xe lại để giải quyết, bồi thường. Tuy nhiên, hai người này không đồng ý và có ý định bỏ đi. Đúng lúc này, anh Nguyễn Sỹ Huân (SN 1977, ngụ quận Bình Thạnh) đang ngồi trước của nhà mình (số nhà 124 Hoàng Hoa Thám, phường 7, quận Bình Thạnh) cùng với vài người bạn thấy bất bình nên ra can thiệp.

Thấy nhóm thanh niên định có ý định bỏ chạy nên Huân và những người này đã ra ngăn cản. Ngay sau đó, nhóm thanh niên đã điện thoại cho người thân đến rồi xảy ra cự cãi lớn tiếng.

Khoảng vài phút sau, có một nhóm 5 người đến trước nhà anh Huân giải quyết. Nhóm người này cự cãi với anh Huân nhưng được nhiều người can ngăn nên nhóm này bỏ đi.

Tuy nhiên đến khoảng 21h30 cùng ngày, hàng chục thanh niên đi xe gắn máy mang theo dao, kiếm, mã tấu… kéo đến truy sát anh Huân và những người sống trong căn nhà này.

Cuộc hỗn chiến khiến cả 2 bên đều có người bị thương phải đưa đi cấp cứu. Vụ việc chưa dừng lại ở đó, khi đưa người bị thương vào cấp cứu tại Bệnh viện Nhân dân Gia Định giữa hai nhóm tiếp tục lao vào ẩu đả gây náo loạn cả khu vực.

Tại bệnh viện, hai bên lại đụng độ, ẩu đả làm náo loạn cả phòng cấp cứu bệnh viện.

Lực lượng công an, cảnh sát 113 có mặt để ngăn chặn đồng thời cử người ở lại bệnh viện quan sát, theo dõi để đảm bảo an ninh trật tự.

Tại bệnh viện, nhóm thanh niên tấn công gia đình anh Huân có hai người bị thương được đưa vào cấp cứu là Nguyễn Mạnh Tuy (SN 1997) và Nguyễn Đình Sơn (SN 1980, cùng ngụ quận Bình Thạnh). Đến sáng ngày 13/10, chỉ còn Nguyễn Đình Sơn tiếp tục ở lại bệnh viện để điều trị do bị thương nặng.

Hiện Công an quận Bình Thạnh tiếp tục kêu gọi, thuyết phục những thanh niên tham gia vụ hỗn chiến đến trình diện, giao nộp hung khí để nhận sự khoan hồng của pháp luật.

Vụ việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

Phương Huyền

Tổng hợp/ Nguoiduatin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news