Tin mới

Triệu Thị Hà: “Tôi không thích biểu diễn thời trang trên sàn Catwalk”

Thứ tư, 03/06/2015, 09:17 (GMT+7)

Xuất hiện trong chương trình "Ngẫu hứng cùng sao”, Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2011 Triệu Thị Hà chia sẻ: “tôi không thích biểu diễn thời trang trên sàn Catwalk”.

Xuất hiện trong chương trình "Ngẫu hứng cùng sao”, hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2011 Triệu Thị Hà chia sẻ: “tôi không thích biểu diễn thời trang trên sàn Catwalk”.

Tối qua, trong chương trình talkshow "Ngẫu hứng cùng sao" được phát sóng lúc 21h45 vào tối thứ 3 hàng tuần trên HTV7, do nghệ sĩ Quyền Linh làm MC. Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2011 Triệu Thị Hà là khách mời trong chương trình này.

Triệu Thị Hà thẳng thắn chia sẻ việc không thích biểu diễn thời trang trên sàn Catwalk trên sóng truyền hìn

h

Chia sẻ trong cuộc nói chuyện chương trình talkshow, cô cho biết là mình không thích biểu diễn thời trang trên sàn Catwalk. Khi chia sẻ về điều này người đẹp làm MC Quyền Linh đứng hình và thốt lên: “một người đẹp như thế này mà không thích biểu diễn thời trang”.

Trong chương trình talkshow "Ngẫu hứng cùng sao" Triệu Thị Hà dùng quỹ Triệu Ước Mơ, Triệu Nụ Cười của mình để giúp đỡ một phần nào cho nhân vật cần được sự giúp đỡ trong chương trình tuần này.

Triệu Thị Hà từng gây bão với truyền thông bởi ồn ào xin trả lại vương miện.

Hoa hậu Triệu Thị Hà đang là một trong những sao Việt đắt show nhất trong truyền hình và điện ảnh

Triệu Thị Hà được biết đến nhiều hơn khi đăng quang Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2011, chính vì vậy cô không là cái tên xa lạ với công chúng bởi cô không đẩy mạnh hình ảnh như các mỹ nhân, hoa hậu khác. Là người dân tộc Nùng, từng là sinh viên ở Thái Nguyên nên Triệu Thị Hà không có quá nhiều điều kiện để tiếp xúc với làng giải trí. Bên cạnh đó, cô cũng không thích xuất hiện trên báo chí nhiều như các nghệ sĩ trẻ.

Sau 3 năm im hơi lặng tiếng từ khi đoạt giải, Hoa hậu Triệu Thị Hà trở lại với showbiz bằng một số phim truyền hình và điện ảnh.

Năm 2014 Triệu Thị Hà gây bão với truyền thông bởi ồn ào xin trả lại vương miện và ngồi lên đống sách trong một talkshow, tuy nhiên sau một thời gian người đẹp đã lấy lại được hình ảnh của mình trong mắt công chúng. Hiện tại, Triệu Thị Hà đang sống tại TP HCM, cô cũng tham gia nhiều sự kiện nhiều hơn trước. Từ cô gái mộc mạc, đơn giản, hoa hậu dần xây dựng hình ảnh một mỹ nhân với gout thời trang sành điệu, ấn tượng.

Được biết cô đang mạo hiểm khi nhận một vai diễn mà phải biểu diễn bằng giọng hát của mình, với nhiều ca khúc nhạc xưa trong phim. Triệu Thị Hà phải tập hát mỗi ngày để tốt những bài hát trong phim. Đó là vai Ca sĩ Như Quỳnh trong phim truyền hình "Như Khúc Tình Ca" của đạo diễn Vương, đang được phát sóng lúc 12h45 trưa chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV7.

 Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news