Tin mới

Triệu Vy gợi cảm, quyến rũ trên tạp chí

Thứ sáu, 03/03/2017, 11:40 (GMT+7)

Triệu Vy khiến người hâm mộ bất ngờ với tạo hình đầy gợi cảm, tự tin khoe vóc dáng trên tạp chí mới.

Triệu Vy khiến người hâm mộ bất ngờ với tạo hình đầy gợi cảm, tự tin khoe vóc dáng trên tạp chí mới.

Triệu Vy xuất hiện trên tạp chí thời trang Esquire số mới với phong cách gợi cảm, khiến khán giả không khỏi ngạc nhiên. Quen thuộc với hình ảnh kín đáo, sang trọng nên việc Triệu Vy "hở bạo" tạo bất ngờ cho người hâm mộ.

Bộ ảnh được thực hiện trong một chiếc xe cũ, có sự kết hợp của ánh sáng tự nhiên và ánh đèn vàng dịu ngọt, đem lại cảm giác quyến rũ.

Triệu Vy tuổi 40 vẫn rất đẹp và gợi cảm. 

Thời gian gần đây, Triệu Vy gặp không ít chê bai khi thân hình ngày càng phì nhiêu. Truyền thông cho rằng, với vóc dáng hiện tại, rất khó có thể gặp lại Én Nhỏ trong trang phục gợi cảm. Nhưng thực tế đã chứng minh điều ngược lại. Trên ấn phẩm tạp chí mới đây, Triệu Vy tự tin thả dáng, cởi áo và khoe nội y gợi cảm.

Ở tuổi 40, Triệu Vy đang là tên tuổi bảo chứng cho điện ảnh Trung Hoa nhiều năm qua. Không xa lạ với những giải thưởng điện ảnh hay các lễ trao giải, nhưng Triệu Vy thú nhận, cô luôn cảm thấy xúc động khi cầm trên tay bất kỳ giải thưởng nào. Én nhỏ giờ không đóng quá nhiều phim nhưng các bộ phim có sự góp mặt của cô luôn thành công về mặt thương mại hoặc gây được tiếng vang về mặt nghệ thuật tại các lễ trao giải.

Ngoài vai trò diễn viên, Én nhỏ đang rất thành công với "nghề tay trái" là đạo diễn, kinh doanh.

Sau một kỳ nghỉ thoải mái bên chồng con, Triệu Vy giờ đã sẵn sàng trở lại với công việc. Én nhỏ tâm sự, thành công của cô trong sự nghiệp luôn có dấu ấn của gia đình, đặc biệt là “ông xã” luôn hết lòng ủng hộ cô và cô con gái nhỏ thông minh, đáng yêu luôn là nguồn cảm hứng sáng tạo lớn với cô.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news