Tin mới

Triệu Vy, Huỳnh Hiểu Minh "quậy tưng bừng" ngày ra mắt phim tại Bắc Kinh

Thứ ba, 30/06/2015, 10:28 (GMT+7)

"Bộ ba kỳ dị" Triệu Vy, Huỳnh Hiểu Minh và Đồng Đại Vỹ hứa hẹn sẽ làm nóng màn ảnh rộng trong mùa phim hè 2015 với "Khuấy đảo Hollywood".

"Bộ ba kỳ dị" Triệu Vy, Huỳnh Hiểu Minh và Đồng Đại Vỹ hứa hẹn sẽ làm nóng màn ảnh rộng trong mùa phim hè 2015 với "Khuấy đảo Hollywood".

Triệu Vy trong ngày ra mắt phim Khuấy đảo Hollywood tại Bắc Kinh gần đây

Khán giả Việt Nam ít nhiều đều ghi nhớ Triệu Vy, nàng Tiểu Yến Tử nổi tiếng của bộ phim Hoàn Châu Cách Cách. Mặc dù đã qua độ tuổi thanh xuân nhưng Triệu Vy vẫn khiến mọi người trầm trồ vì nhan sắc “không tuổi” của cô.

Chẳng ồn ã hay vội vàng nhưng Triệu Vy chứng tỏ cô vẫn là cái tên bảo chứng cho Doanh thu phòng vé qua những phim thật chất lượng như “Hoa Mộc Lan”, Gửi tuổi thanh xuân”, “Con yêu dấu”… Bên cạnh đó, chỉ mới đây thôi cô còn góp mặt trong bộ phim truyền hình “Mẹ Hổ Bố Mèo” vô cùng được yêu thích tại Trung Quốc cũng như Việt Nam.

Đồng Đại Vỹ, Triệu Vy và Huỳnh Hiểu Minh cũng "quậy tưng" lễ ra mắt phim.

Tham gia “Khuấy đảo Hollywood”, nàng hoa đán tạm trút bỏ vẻ yêu kiều, dịu dàng để biến hóa với hình ảnh trở thành nữ nhân “thứ dữ”, một tay lừa đảo siêu hạng đội lốt hướng dẫn viên du lịch.

Nhờ có cô mà hai vị khách (nhân vật của Huỳnh Hiểu MinhĐồng Đại Vỹ) được “tận hưởng” một chuyến du lịch nhớ đời: lốp xe hỏng giữa đường, bị lạc giữa mưa bom bão đạn, khách sạn năm sao thì biến thành nhà nghỉ tồi tàn… Đến nỗi Hiểu Minh (Huỳnh Hiểu Minh) phải giận dữ thốt lên: “Còn có hướng dẫn viên nào kém cỏi hơn cô không hả?” Với “Khuấy đảo Hollywood”, cô nàng chắn chắc sẽ mang lại những giây phút thú vị cười ngất ngư cho khán giả.

Khuấy đảo Hollywood hứa hẹn làm nóng màn ảnh những ngày tới tại Việt Nam.

Nhắc đến Huỳnh Hiểu Minh, khán giả sẽ luôn nhớ hình ảnh đại ca giang hồ lạnh lùng, khí chất ngất ngưỡng Hứa Văn Cường của Tân Bến Thượng Hải. Luôn thu hút người xem bởi ngoại hình nam tính, quyến rũ pha chút “đểu giả”, Huỳnh Hiểu Minh cũng là một trong những “nam thần” được yêu thích nhất nhì điện ảnh Hoa Ngữ.

Với “Khuấy đảo Hollywood”, anh hóa thân thành một anh chàng “thanh niên nghiêm túc” rất si tình, lại có phần hơi ngố, quyết tâm lặn lội sang tận Los Angeles để cầu hôn cô bạn gái sắp cưới, người vừa quyết định… chia tay anh để đi học làm đạo diễn. Nào ngờ anh vướng phải bao chuyện rắc rối với Vy Vy (Triệu Vy) và Đại Vỹ (Đồng Đại Vỹ), buộc anh phải dấn thân vào cuộc tẩu thoát gay cấn và hài hước. Chuyển sang một hình tượng khác biệt, cần trở thành điểm nhấn gây hài, khán giả sẽ rất tò mò liệu anh có làm tròn vai diễn của mình.

Mảnh ghép thứ ba của bộ ba chính là Đồng Đại Vỹ. Dù chưa có vị thế như hai bạn diễn nhưng Đồng Đại Vỹ vẫn luôn là diễn viên được đánh giá cao về thực lực. Sau khi tốt nghiệp Học viện hí kịch Thượng Hải, Đồng Đại Vỹ miệt mài theo đuổi con đường nghệ thuật và dần dần ghi được dấu ấn trong lòng người xem qua các phim: “Hồng phấn thế gia”, “Thời niên thiếu của Bao Thanh Thiên”, “Lạc lối ở Bắc Kinh”, “Xích Bích”… Gần đây nhất, anh vào vai ông bố hiền lành bên cạnh bà mẹ mạnh mẽ (Triệu Vy đóng) trong “Mẹ Hổ Bố Mèo” và rất được khán giả yêu thích, ủng hộ.

Với vẻ ngoài hiền lành, chính trực, Đồng Đại Vỹ được đánh giá là mẫu đàn ông lý tưởng trong thời đại ngày nay. Anh rất chung thủy và gắn bó với gia đình. Tham gia “Khuấy đảo Hollywood”, vai diễn của anh là một thanh niên to xác nhưng tính tình trẻ con và vẫn nhìn đời qua lăng kính điện ảnh.

3 diễn viên hàng đầu Đại lục cùng góp mặt trong bộ phim hài thú vị.

Bên cạnh Huỳnh Hiểu Minh “nghiêm túc” và Triệu Vy “cá tính”, nét vui tươi nhẹ nhàng của Đồng Đại Vỹ đã khiến bộ ba trở kì dị lạ thường, đồng thời lại độc đáo không tưởng.

“Khuấy đảo Hollywood” đánh dấu sự hợp tác đầu tiên giữa ba diễn viên vốn có mối quan hệ khăng khít với nhau trong làng nghệ thuật Trung Hoa cùng với đạo diễn Justin Lin – nhà sản xuất của Fast Five và Fast & Furious 6.

Trong sự kiện ra mắt phim tại Bắc Kinh gần đây, bộ ba chứng tỏ họ có thể quậy “xuyên màn hình” ra tận ngoài đời với những màn nói chuyện tung hứng hài hước hay “đọ” súng nước cùng nhau trên sân khấu.

Chính từ sự hòa hợp này, người xem hoàn toàn có thể hy vọng sẽ được thưởng thức những màn trình diễn sôi động và “cười bể bụng” của ba diễn viên hàng đầu Đại lục trong “Khuấy đảo Hollywood”.

Ảnh: Huyền Đỗ

Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news