Tin mới

Triệu Vy tiếp tục bị dư luận tẩy chay dù xin lỗi công khai

Thứ sáu, 15/07/2016, 16:24 (GMT+7)

Mới đây, Triệu Vy đã loại nam diễn viên Đới Lập Nhẫn ra khỏi đoàn phim do cô làm đạo diễn. Tuy nhiên, hành động này của cô vẫn chưa xoa dịu được làn sóng tẩy chay của cư dân mạng.

Mới đây, Triệu Vy đã loại nam diễn viên Đới Lập Nhẫn ra khỏi đoàn phim do cô làm đạo diễn. Tuy nhiên, hành động này của cô vẫn chưa xoa dịu được làn sóng tẩy chay của cư dân mạng.

Sau khi bị cư dân mạng chỉ trích khi Triệu Vy hợp tác cùng nam tài tử Đới Lập Nhẫn - người công khai ủng hộ việc Đài Loan độc lập khỏi Trung Quốc trong bộ phim mới "Không có tình yêu khác".

Triệu Vy và nam diễn viên Đới Lập Nhẫn. 

Triệu Vy cũng đã có những lời giải thích và nêu rõ quan điểm trên mạng xã hội. Cô nhấn mạnh mình luôn là công dân Trung Quốc, không có chuyện nhập quốc tịch khác. Tuy nhiên, người hâm mộ vẫn tỏ thái độ giận dữ. 

Hôm nay (15/7), đoàn phim đã phải ban hành văn bản chính thức, trong đó khẳng định vì Đới Lập Nhẫn không đưa ra giải thích rõ ràng về quan điểm chính trị, nên đoàn quyết định xóa tên anh khỏi danh sách diễn viên. Phía này cũng dành lời xin lỗi tới khán giả và mong muốn tiếp tục được ủng hộ. 

Triệu Vy đứng trước làn sóng tẩy chay.

Còn đối với nữ diễn viên người Nhật Kiko Mizuhara - một thành viên của đoàn phim cũng được cho là "có vấn đề", khi cô này bị tố cáo từng bấm like một bức hình nhục mạ người Trung Quốc. Đoàn làm phim cũng đưa ra lời giải thích và sẽ xóa những cảnh quay mà nữ diễn viên này tham gia.

Đây không phải lần đầu tiên Triệu Vy vướng vào những ồn ào, tẩy chay. Trước đó, cô cũng từng vướng phải rắc rối khi vô tình mặ chiếc áo có cờ Nhật lên bìa tạp chí. Trước áp lực dư luận, Triệu Vy đã phải tổ chức họp báo và công khai cúi đầu xin lỗi. 

Triệu Vy là một trong những ngôi sao xây dựng hình ảnh tốt tại Trung Quốc, cô thành công trong sự nghiệp với vai trò diễn viên, nhà sản xuất, doanh nhân.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news