Tin mới

Yolo - trình duyệt di động dành cho người Việt - trình làng

Thứ sáu, 28/08/2015, 09:49 (GMT+7)

YOLO Browser - trình duyệt di động đầu tiên dành cho người Việt vừa chính thức được trình làng.

YOLO Browser - trình duyệt di động đầu tiên dành cho người Việt vừa chính thức được trình làng.

Trình duyệt cho di động Yolo là sản phẩm của tập đoàn MOG, được xây dựng trên nền tảng Chromium, phù hợp với người dùng Việt Nam.

Giao diện màn hình chính trình duyệt YOLO

Tính năng nổi bật đầu tiên của sản phẩm được đánh giá cao là duyệt web an toàn với độ bảo mật cao. Với khả năng  nhận diện các trang web lừa đảo, trình duyệt Yolo ngay lập tức cảnh báo cho người dùng trước khi họ truy cập vào trang những trang web này. Điều này sẽ giúp cho người dùng an tâm lướt web mà không lo bị trừ tiền một cách vô lý.

Ngoài ra, trình duyệt Yolo cũng cho người dùng lựa chọn chế độ bảo vệ riêng tư bằng duyệt web ẩn danh, xóa lịch sử cookie, mật khẩu đã lưu trong trường hợp không muốn lưu lại dấu vết của mình trên thiết bị. 

 

Một tính năng quan trọng khác của trình duyệt Yolo là khả năng tối ưu 3G. Theo đại diện của dự án, tốc độ mạng 3G VN  thường không ổn định nên trong trường hợp mạng chậm, người dùng có thể chọn chế độ tắt hiển thị ảnh, tắt pop-up… trên trình duyệt Yolo để làm giảm băng thông, tăng tốc độ duyệt web nhanh nhất, điều này chắc chắn giúp bạn tiết kiệm chi phí 3G.

“Trình duyệt Yolo được ra đời xuất phát từ mong muốn tạo ra môi trường duyệt web trên mobile lành mạnh, an toàn, đảm bảo chất lượng cùng tiện ích phù hợp nhất với văn hóa người dùng Việt”  Bà Phạm Lan Hương, đại diện dòng sản phẩm YOLO Family cho biết.

Tính năng hữu ích, giao diện đơn giản và tinh tế cùng  khả năng đồng bộ hóa cao với máy  tính, trình duyệt Yolo dự kiến sẽ đem lại một trải nghiệm mới cho người dùng trong quá trình lướt web. Hiện nay trình duyệt này đã có phiên bản cho hệ điều hành Android, phiên bản iOS dự kiến sẽ ra mắt trong tháng 9 tới.

Nam Nam

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news