Tin mới

Trình làng bao cao su dạng quần đầu tiên trên thế giới

Thứ tư, 08/10/2014, 13:40 (GMT+7)

Loại bao cao su dạng quần mới và độc đáo này có khả năng ngăn ngừa hoàn toàn khả năng nhiễm các loại bệnh lây qua đường tình dục và các loại vi rút HPV, herpes sinh dục.

Loại bao cao su dạng quần mới và độc đáo này có khả năng ngăn ngừa hoàn toàn khả năng nhiễm các loại bệnh lây qua đường tình dục và các loại vi rút HPV, herpes sinh dục.

Khi sử dụng loại “áo mưa” mới này, nam giới sẽ được bảo vệ bộ phận nhạy cảm và các khu vực lân cận; ngăn cản khả năng tiếp xúc da – da. Từ đó, hạn chế nguy cơ nhiễm vi rút HPV, herpes sinh dục.

Thực tế, bệnh lây truyền không chỉ diễn ra khi có sự tiếp xúc dịch ở bộ phận sinh dục. Một vài loại có thể nhanh chóng lây lan khi tiếp xúc qua da, vết thương hở bên ngoài.

Trong khi đó, bao cao su dành cho nam chỉ được thiết kế nhằm mục đích chính là ngăn chặn quá trình phóng tinh. Chúng bảo vệ da quanh dương vật song không thể che phủ được phần bìu, và các khu vực khác quanh bộ phận nhạy cảm.

                                

Loại bao cao su dạng quần mới giúp ngăn ngừa các loại virut và bệnh tình dục

Khắc phục điểm thiếu sót trên của bao cao su, “quần cao su” được thiết kế với chất liệu giống như bao cao su thông thường. Tuy nhiên, ở mẫu “áo mưa” này người ta cần nhiều nguyên liệu hơn nhằm ngăn chặn tiếp xúc da – a ở toàn bộ khu vực nhạy cảm.

Tác giả thiết kế mới chia sẻ trên trang web: “Herpes sinh dục và HPV có thể lây lan qua bìu, vùng mu thông qua cách tiếp xúc da – da và dịch tiết sinh dục. Một vài trường hợp lây bệnh khi bề ngoài da hoàn toàn bình thường, không có bất kỳ dấu hiệu lở loét nào.

Tại Mỹ, ước tính khoảng hơn 50% nam giới và phụ nữ từng mắc ít nhất 1 bệnh lây nhiễm qua quan hệ tình dục trong cuộc sống của mình”.

Được biết, “quần cao su” được phát triển bởi hai nhà doanh nghiệp đóng tại Atlanta (Mỹ). Quần có kích cỡ phù hợp với nhiều đối tượng, không làm giảm khoái cảm trong quá trình quan hệ tình dục. Tuy nhiên, nó có thể phát ra âm thanh lạ do không khí giữa quần và da.

“Quần cao su” cũng không phải thiết bị y tế. Đến nay, nó cũng chưa được chứng nhận bởi Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Mỹ trong việc phòng ngừa nguy cơ bệnh tật.

Thoa Nguyễn

Theo Daily Mail

Xem thêm video trên Tin Mới: Cá sấu cướp mồi trắng trợn trước mặt sói rừng

 

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news