Tin mới

Trịnh Nhật Minh - trò cưng Đông Nhi trở thành quán quân Giọng hát Việt nhí 2016

Chủ nhật, 30/10/2016, 08:22 (GMT+7)

Bé Trịnh Nhật Minh, học trò Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã xuất sắc vượt qua ba đối thủ nặng kí của đội Cát Tường và Noo Phước Thịnh để lên ngôi quán quân Giọng hát Việt nhí 2016.

Bé Trịnh Nhật Minh, học trò Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã xuất sắc vượt qua ba đối thủ nặng kí của đội Cát Tường và Noo Phước Thịnh để lên ngôi quán quân Giọng hát Việt nhí 2016.

[mecloud]Ar6p45yu6l[/mecloud]

Chung kết Giọng hát Việt nhí 2016 là đêm tranh tài của bốn thí sinh xuất sắc nhất: Milana và Thụy Bình của đội Vũ Cát Tường, Mai Anh của đội Noo Phước Thịnh và Nhật Minh đến từ đội Đông Nhi - Ông Cao Thắng.

Đêm thi khép lại với chiến thắng thuộc về cậu bé Trịnh Nhật Minh, học trò Đông Nhi - Ông Cao Thắng với hơn 36% bình chọn trên tất cả các hệ thống. Ba bé còn lại là Nguyễn Hoàng Mai Anh đội Noo Phước Thịnh, Milana và Đào Nguyên Thụy Bình đội Vũ Cát Tường cùng đoạt giải á quân.

Trong đêm thi cuối (29/10), các thí sinh lần lượt trải qua 2 phần thi: đơn ca và song ca với huấn luyện viên. Cô bé người Nga Milana đến từ đội HLV Vũ Cát Tường mở màn đêm thi với ca khúc đầy vui nhộn "Ô mê ly". Tiếp theo đó học trò của Vũ Cát Tường là Thụy Bình khiến người nga nổi da gà với giọng ca ngọt như mía lùi qua ca khúc đậm màu sắc dân tộc mang tên "Hát về cội nguồn".

Bé Trịnh Nhật Minh trong khoảnh khắc lên ngôi quán quân Giọng hát Việt nhí 2016. Ảnh internet

Nguyễn Hoàng Mai Anh, thí sinh đến từ team Noo Phước Thịnh một lần nữa chứng tỏ không có ca khúc nào làm khó được mình. Cô bé khiến người nghe phải nổi da gà với ca khúc "Nổi lửa lên em". HLV Noo Phước Thịnh bày tỏ sự tự hào về học trò cưng của mình.

Kết thúc phần đơn ca, Trịnh Nhật Minh đội Đông Nhi - Ông Cao Thắng thể hiện bộ môn nghệ thuật Chèo cùng trích đoạn Phù thủy sợ ma và ca khúc Thành phố miền quan họ cho tiết mục của mình. Sự lựa chọn này của Nhật Minh nhận được lời khen của HLV vì đã bộc lộ được hết những thế mạnh và sự biến hóa trong giọng hát.

Vũ Cát Tường và cô học trò người Nga Milana. Ảnh internet

Ở phần song sa, cặp đôi Milana cùng HLV Vũ Cát Tường thể hiện ca khúc "Belief". Được biết, đây là một bản hit được chính Vũ Cát Tường viết lại lời Tiếng Anh cho Milana dựa trên cảm hứng về sự quay trở lại đầy kỳ diệu của cô bé tại Giọng hát Việt nhí 2016.

Đông Nhi và học trò cưng Minh Nhật khoe giọng hát ngọt ngào qua ca khúc nhẹ nhàng, trong sáng nhưng đầy ý nghĩa mang tên "We belong together".

Vũ Cát Tường và bé Thụy Bình chọn ca khúc "Tôi" với sự góp giọng của 100 thành viên trong fanclub của Vũ Cát Tường.

Noo Phước Thịnh và học trò Mai Anh. Ảnh internet

Cuối cùng là cặp đôi HLV Noo Phước Thịnh và cô bé Nguyễn Hoàng Mai Anh. Cả hai đem lại không khí sôi động với liên khúc "Cặp ba lá - Chuồn chuồn ớt".

Mỗi thí sinh mỗi màu sắc khác nhau đã đem lại sự trọn vẹn về cảm xúc cho khán giả trong đêm chung kết Giọng hát Việt nhí 2016. Trong suốt thời gian diễn ra cuộc thi, Nhật Minh luôn là thí sinh có phong độ vững vàng nhất so với các bạn còn lại. Chiến thắng của bé Nhật Minh nhận được sự ủng hộ từ phía người xem. 

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news