Tin mới

Trinh sát cải trang vây bắt nữ quái "ôm" 1,6kg ma túy đá trên tàu hỏa

Thứ ba, 06/09/2016, 10:22 (GMT+7)

Gần 50 trinh sát cải trang thành hành khách, bí mật theo dõi động tĩnh của người phụ nữ 39 tuổi. Khi tàu dừng, các trinh sát bất ngờ đến kiểm tra thì phát hiện trong túi hành lý của người này có 16 gói ma túy đá.

Gần 50 trinh sát cải trang thành hành khách, bí mật theo dõi động tĩnh của người phụ nữ 39 tuổi. Khi tàu dừng, các trinh sát bất ngờ đến kiểm tra thì phát hiện trong túi hành lý của người này có 16 gói ma túy đá.

Theo thông tin trên báo Tiền Phong, Pháp luật TP.HCM, Quảng Nam Online, Công lý, Công an tỉnh Quảng Nam cho biết, đơn vị này vừa ra quyết định tạm giam 4 tháng đối với Vũ Thị Kim Liên (SN 1977, trú tại tổ 25, phường Hoàng Văn Thụ, TP.Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên), đồng thời thu giữ tang vật gồm 1,6kg ma túy đá, 10 triệu đồng và 3 điện thoại di động để phục vụ điều tra.

Trước đó, tối 26/8, Phòng PC47 nhận được tin báo về việc có một người vận chuyển một lượng lớn ma túy đi trên chuyến tàu SE7 từ Hà Nội vào các tỉnh phía Nam để tiêu thụ, trong đó có địa bàn Quảng Nam.

Phòng PC47 phối hợp với Cục C47 Bộ Công an lập Tổ công tác để tổ chức theo dõi, truy bắt đối tượng.

Số ma túy đá "khủng" được thu giữ - Ảnh: báo Quảng Nam Online

Khi vào ga Tam Kỳ (Quảng Nam), tổ công tác đã bí mật truy xét trên tàu. Tuy nhiên, đối tượng liên tục di chuyển, thay đổi chỗ ngồi nên phải đến 9h30 ngày 27/8, khi tàu đến ga Tháp Chàm (TP.Phan Rang, tỉnh Ninh Thuận), tổ công tác đã tiến hành kiểm tra.

Tại đây, tổ công tác bắt quả tang đối tượng Liên đang vận chuyển 1,6kg ma túy đá được phân thành 16 gói nhỏ có trọng lượng 100g.

Liên khai vận chuyển ma túy vào tiêu thụ tại các tỉnh miền Trung, Tây Nguyên và TP.Hồ Chí Minh.

Liên quan đến vụ việc, thông tin thêm trên báo Tri thức trực tuyến, để bắt người phụ nữ này, gần 50 trinh sát dày dặn kinh nghiệm của Phòng PC47 và Cục C47 được huy động, mật phục ở các địa điểm mà chuyến tàu Bắc - Nam có thể dừng bánh.

Trên tàu, nhiều cảnh sát cũng cải trang thành hành khách để bí mật theo dõi động tĩnh của người phụ nữ 39 tuổi.

Khi tàu dừng bánh, các trinh sát bất ngờ đến kiểm tra thì phát hiện ma túy đá trong hành lý của Liên nên tiến hành tạm giữ.

Xem thêm video:

[mecloud]JfKmIjSUkt[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news