Tin mới

Trịnh Thăng Bình lột xác đến lạ lẫm, tình tứ bên Phí Phương Anh

Thứ sáu, 26/05/2017, 16:34 (GMT+7)

Vốn quen thuộc với khán giả với ngoại hình hiền lành, Trịnh Thăng Bình gây bất ngờ lớn với người hâm mộ khi vừa tung ra hình ảnh mới đầy ma mị.

Vốn quen thuộc với khán giả với ngoại hình hiền lành, Trịnh Thăng Bình gây bất ngờ lớn với người hâm mộ khi vừa tung ra hình ảnh mới đầy ma mị.

Trong bộ ảnh vừa được thực hiện, Trịnh Thăng Bình đã nói lời từ biệt với mái tóc đen quen thuộc, thay vào đó, nam ca sĩ đã làm mới mình khi lần đầu nhuộm màu tóc trắng. Đồng thời, phong cách thời trang của Trịnh Thăng Bình cũng gây nhiều ấn tượng với người xem trong bộ ảnh này. 

 

Dù trước đó, nam ca sĩ “Người ấy” đã nhiều lần thay đổi hình ảnh, tuy nhiên với lần này, có thể nói Trịnh Thăng Bình đã “lột xác” hoàn toàn và tạo cảm giác mới mẻ, ma mị nhưng cũng thời thượng hơn nhiều so với trước.

Bên cạnh đó, bộ ảnh còn có sự tham gia của Quán quân The Face Việt mùa đầu tiên (2016) Phí Phương Anh. Thời gian gần đây, Phí Phương Anh đã tạo được ấn tượng với khán giả Việt bởi phong cách ngày một rõ nét.

Mái tóc cắt ngắn, nhuộm nổi bật cùng gương mặt cá tính rất thời trang, Phí Phương Anh ngày càng biết cách gây ấn tượng trong mỗi lần cô xuất hiện trước công chúng. Trong bộ ảnh, có thể thấy Trịnh Thăng Bình và Phí Phương Anh đã phối hợp với nhau rất ăn ý và đầy tình cảm.
Từ sau thành công của ca khúc “Vỡ tan” vào cuối năm 2016, trở thành cái tên hot trong các gameshow và bận rộn với công ty riêng, nhưng Trịnh Thăng Bình cũng đã dành ra thời gian dài chuẩn bị cho loạt dự án âm nhạc sẽ được trình làng trong thời gian tới.
Phí Phương Anh cũng là người mà Trịnh Thăng Bình đặt niềm tin để tham gia vào dự án lần trở lại này.
Nam ca sĩ tiết lộ thêm: “Với mỗi sản phẩm của mình, Trịnh Thăng Bình luôn cố gắng mang đến món ăn tinh thần chất lượng và mới mẻ cho khán giả. Dự án âm nhạc lần này ngoài việc đánh dấu sự trở lại, Trịnh Thăng Bình còn muốn khán giả nhận thấy sự thay đổi mạnh mẽ về hình ảnh của mình. MV của ca khúc sắp tới chắc chắn sẽ mang đến  nhiều bất ngờ”.
Ca khúc cùng MV mới sẽ được công bố đến khán giả vào những ngày đầu tháng 6/2017.

Ảnh: Kim Bánh Trôi Nước

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news