Tin mới

Trịnh Văn Quyết FLC kinh doanh gì?

Thứ năm, 17/11/2016, 14:40 (GMT+7)

Ông Trịnh Văn Quyết – Chủ tịch Hội động quản trị Tập đoàn FLC đã và đang trở thành tâm điểm của truyền thông trong những năm gần đây. Ít ai biết đến từ hai bàn tay trắng, ông Trịnh Văn Quyết đã gây dựng được cơ nghiệp hàng nghìn tỷ đồng như ngày hôm nay.

Ông Trịnh Văn Quyết – Chủ tịch Hội động quản trị Tập đoàn FLC đã và đang trở thành tâm điểm của truyền thông trong những năm gần đây. Ít ai biết đến từ hai bàn tay trắng, ông Trịnh Văn Quyết đã gây dựng được cơ nghiệp hàng nghìn tỷ đồng như ngày hôm nay.

Tập đoàn FLC là đứa con của ông Quyết đang khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản, đưa ông Quyết trở thành người có khối tài sản thứ 2 trong giới kinh doanh Việt Nam hiện nay. Vậy ông Trịnh Văn Quyết FLC kinh doanh gì ?

Từ bàn tay trắng, một công ty nhỏ được ông Trịnh Văn Quyết  thành lập năm 2008, tháng 11 năm 2010, Công ty cổ phần FLC  chính thức được đổi tên thành công ty Cổ phần tập đoàn FLC – nơi hội tụ của các công ty con và công ty liên kết.

FLC đã nâng lên một tầm cao mới, một bước phát triển về chất cũng như về quy mô thể hiện ở: giá trị thương hiệu, quy mô vốn tài sản, đội ngũ nhân lực, chất lượng quản trị  và văn hóa doanh nghiệp.

Trịnh Văn Quyết FLC kinh doanh gì?

FLC hiện nay đang kinh doanh hoạt động trên ba hướng chính: đầu tư tài chính, khai khoáng và bất động sản, bên cạnh đó Hội đồng quản trị tập đoàn vẫn luôn tìm mở ra những lĩnh vực kinh doanh mới cho tập đoàn.

Sau khi FLC lên sàn chứng khoán, tập đoàn của ông Trịnh Văn Quyết như diều gặp gió, với các chiến lược đầu tư lớn, trung và dài hạn, vốn điều lệ của tập đoàn và các công ty thành viên tăng lên vùn vụt, tổng tài sản tăng lên hàng nghìn tỷ đồng.

Trên đà phát triển, năm 2012, cùng với thực hiện việc mua bán, sáp nhập các công ty tiềm năng củng cố tiềm lực công ty nâng cao hiệu quả hoạt động.

Tập đoàn FLC bắt đầu mở rộng phạm vi kinh doanh ra các lĩnh vực khác như mảng dịch vụ, du lịch, đại lý vé máy bay, truyền thông… các công ty con ra đời hàng loạt thực hiện các mảng kinh doanh khác nhau.

Cho đến nay FLC đã có những thành tựu đáng nể , trở thành một hương hiệu có sức phát triển lan tỏa nhanh mạnh.

Tập đoàn FLC kinh doanh trên nhiều lĩnh vực

Đến nay các ngành nghề mà tập đoàn FLC đang kinh doanh gồm có :-Dịch vụ quản lý bất động sản; Dịch vụ quảng cáo bất động sản; Dịch vụ tư vấn bất động sản; Dịch vụ đấu giá bất động sản; Dịch vụ chứng khoán; Dịch vụ đầu tư tài chính; Kinh doanh công nghệ; Đại lý thuế; Tư vấn pháp lý; Khai thác chế biến khoáng sản;Truyền thông

Có thể điểm qua một số dự án lớn mà ông Trịnh Văn Quyết đầu tư như: quần thể khu du lịch nghỉ dưỡng, sân golf của FLC lên tới hàng trăm ha, gồm rất nhiều hạng mục như Bunggalow, khu biệt thự, khách sạn, hàng trăm bể bơi khu vui chơi giải trí… và không thể kể đến dự án lớn của FLC đầu tư tại Sầm Sơn Thanh Hóa đã mang tên tuổi ông Trịnh Văn Quyết cũng như FLC ngày càng vang xa.

Tập đoàn FLC

Trong vài năm vừa qua, vốn điều lệ của tập đoàn FLC đã tăng lên đến 73 lần từ mức 18 tỷ đồng, tổng  tài sản tăng lên 112 lần so với năm 2008.

Doanh thu tập đoàn đạt 1744 tỷ đồng, lợi nhuận thuần đạt 144,8 tỷ vào năm 2013, tăng khoảng 400% so với cùng kỳ năm trước đó.

Sự phát triển của tập đoàn FLC đã góp phần giải quyết rất lớn vào vấn đề giải quyết việc làm cho hàng ngàn lao động không có việc. Đến cuối năm 2015, tập đoàn có  3000 lao động.

Với thành công hiện tại của tập đoàn FLC, ông Trịnh Văn Quyết FLC ngày càng khẳng định vị thế của mình, của tập đoàn mình, những gì mà ông cống hiến cho nền kinh tế nước nhà quả là điều đáng nể ở độ tuổi còn khá trẻ.

Không ngừng phát triển, trau dồi, FLC sẽ còn phát triển hon nữa trong thời gian tới dưới tay quản lý của ông Quyết.

Bạn có thể tìm hiểu thêm về tiểu sử quá trình phát triển sự nghiệp, số tài sản của doanh nhân này qua bài viết tài sản Trịnh Văn Quyết FLC hiện nay là bao nhiêu của chúng tôi thực hiện trước đó để có thêm thông tin đầy đủ nhất về doanh nhân Trịnh Văn Quyết nhé.

Trang Trịnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news