Tin mới

Trộm 70 triệu đồng của bạn gái rồi đi thẩm mỹ để “thay hình đổi dạng”

Thứ hai, 13/10/2014, 09:14 (GMT+7)

Sau khi lấy đi 70 triệu đồng và 1 chiếc máy tính xách tay hiệu Sony vừa mua hơn 20 triệu đồng của bạn gái. Phong đã thuê taxi đến một trung tâm thẩm mỹ viện để tẩy nốt ruồi trên mặt nhằm tránh công an nhận dạng.

 

 

Sau khi lấy đi 70 triệu đồng và 1 chiếc máy tính xách tay hiệu Sony vừa mua hơn 20 triệu đồng của bạn gái. Phong đã thuê taxi đến một trung tâm thẩm mỹ viện để tẩy nốt ruồi trên mặt nhằm tránh công an nhận dạng.


Cơ quan CSĐT (CA quận Tây Hồ, TP Hà Nội) vừa bắt giữ đối tượng Nguyễn Xuân Phong (SN 1984, trú tại Ý Yên, Nam Định) về hành vi trộm cắp tài sản.

Theo điều tra, Phong là đối tượng đã có vợ con (hiện tạm trú tại quận Hà Đông, Hà Nội) nhưng vào khoảng giữa tháng 6, Phong đi du lịch tại Phú Quốc và quen Nguyễn Lan Hương (SN 1988, quê Hải Phòng). Sau khi trở về Hà Nội, Phong thường xuyên qua lại nơi Hương thuê trọ ở quận Tây Hồ, Hà Nội để mời Hương đi chơi.

Đối tượng Phong và tang vật.

Để khiến đối phương tin cậy, Phòng đã giới thiệu mình là giám đốc một công ty xây dựng lớn tại Hà Nội và đang muốn xây dựng gia đình.

 

Thấy Phong thường xuyên qua lại, chăm sóc và quấn quýt với mình nên Hương cũng có tình cảm và nhận lời yêu Phong. Kể từ khi nhận lời, Phong thường xuyên qua lại và ngủ lại tại phòng của Hương hàng tuần.

 

Sau đó, Phong lại nói với Hương “đi công tác”. Cứ như thế, 1 tuần ở bên Hương còn 1 tuần Phong về với vợ con đang thuê trọ tại Hà Đông.

Sáng 5/10, Phòng nói với Hương là muốn về quê “báo cáo” gia đình chuyện cưới Hương. Nghe vậy, Hương đưa Phong ra bến xe Mỹ Đình rồi đi làm bình thường như mọi ngày.

Tuy nhiên, khi chị Hương vừa đi khỏi, Phong liền bắt xe taxi quay trở lại phòng trọ của “bạn gái” để trộm cắp tài sản. Tại đây, Phòng đã lấy chìa khoá sơ cua để mở cửa và khoắng sạch tài sản của Hương.

Trong đó có 70 triệu đồng tiền mặt Hương cất trong tủ và 1 chiếc máy tính xách tay nạn nhân vừa mua hơn 20 triệu đồng.

Trước khi bỏ trốn, Phong đã tạo hiện trường giả bằng cách phá cửa hậu sau và khóa cửa chính như cũ. Để tránh bị cơ quan Công an dễ nhận dạng, Phòng còn đến một trung tâm thẩm mỹ để thuê tẩy nốt ruồi bẩm sinh trên mặt.

Với bộ dạng thay đổi như trên, Phong đã đi đến Hải Phòng để chơi bời và tiêu xài cho đến hết số tiền 70 triệu trộm cắp được.

Ngày 9/10, bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan Công an phát hiện và bắt giữ đối tượng Phong đang “giao dịch” mua bán nhà tại khu vực Thanh Xuân, Hà Nội.

Tại cơ quan điều tra, bước đầu Phong khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Toàn bộ số tiền trộm cắp được, Phòng đã ăn tiêu hết, riêng chiếc máy tính xác tay y giữ lại dùng.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

Phương Huyền

Tổng hợp/ Nguoiduatin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news