Tin mới

Trọn bộ ảnh cưới của cặp đôi thuê rạp chiếu phim để cầu hôn

Thứ tư, 12/11/2014, 14:06 (GMT+7)

Cặp đôi 9X từng gây sốt cộng đồng mạng 1 năm trước, với màn cầu hôn bao trọn rạp chiếu phim, vừa chia sẻ bộ ảnh cưới đậm chất Tây Nam Bộ tại hồ sen Đồng Tháp khiến người xem xuýt xoa.

Cặp đôi 9X từng gây sốt Cộng đồng mạng 1 năm trước, với màn cầu hôn bao trọn rạp chiếu phim, vừa chia sẻ bộ ảnh cưới đậm chất Tây Nam Bộ tại hồ sen Đồng Tháp khiến người xem xuýt xoa.

Chắc hẳn nhiều người vẫn còn nhớ màn cầu hôn lãng mạn vào đầu tháng 12/2013, Huỳnh Nam Trung đã bao trọn một rạp chiếu phim ở Quận 1, để thực hiện màn cầu hôn với bạn gái Bảo Ngọc. Trung đã ngỏ lời yêu sau khi xem phim. Bất ngờ, kèm theo sự lãng mạn của Nam Trung khiến Bảo Ngọc không khỏi xúc động và gật đầu đồng ý.

Cặp đôi này từng gây sốt cộng đồng mạng 1 năm trước với màn cầu hôn bao trọn gói rạp chiếu phim.

Được biết, cặp đôi Nam Trung, sinh năm 1991 làm nghề quản lý cửa hàng về Xe máy tại Trà Vinh và Bảo Ngọc, sinh năm 1994 hiện đang theo học tại ĐH Hoa Sen sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 16/11 tới.

Thiệp mời đám cưới đã được gửi đi.

Trong vài ngày trở lại đây, bộ ảnh cưới đẹp của cặp đôi Nam Trung – Bảo Ngọc chia sẻ trên mạng Xã hội một lần nữa nhận được sự quan tâm của giới trẻ.

Bộ ảnh cưới đậm chất Tây Nam Bộ của Nam Trung và Bảo Ngọc được thực hiện tại hồ sen Đồng Tháp, nơi cả hai đã sinh ra và lớn lên nhận được nhiều lời khen giản dị khi cô dâu diện áo bà ba, chú rể mặc áo nâu, khăn rằn. Cùng với đó, những lời chúc mừng hạnh phúc cũng đã được gửi đến đôi bạn trẻ.

Ngắm bộ ảnh đậm chất Tây Nam Bộ của cặp đôi 9X từng thuê rạp chiếu phim cầu hôn:

 

Những hình ảnh của cô dâu, chú rể hòa quyện cùng thiên nhiên làm nhiều người xuýt xoa.

 

 

Theo Lan Anh (tổng hợp)/Nguoiduatin

Xem thêm video trên Tin Mới: Cách làm món thịt heo xiên áp chảo

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news