Tin mới

Trốn công an, nam thanh niên chết đuối khi nhảy xuống kênh

Thứ bảy, 06/12/2014, 19:19 (GMT+7)

Thấy bóng dáng công an và dân phòng phường 13 (quận 8, TP HCM) đi tuần tra, hai thanh niên đã nhảy xuống kênh gần cầu Chà Và. Một người bị chết đuối.

Thấy bóng dáng công an và dân phòng phường 13 (quận 8, TP HCM) đi tuần tra, hai thanh niên đã nhảy xuống kênh gần cầu Chà Và. Một người bị chết đuối.


Theo tin tức trên báo Lao Động, khoảng hơn 8h ngày 6/12, thoáng thấy bóng lực lượng chức năng phường 13, quận 8, TPHCM ra quân truy quét, thu gom người nghiện, hai thanh niên đã bỏ chạy rồi nhảy xuống kênh Tàu Hủ - Bến Nghé (đoạn gần cầu Chà Và) để trốn sang bờ bên kia.

Tuy nhiên, bơi được một đoạn thì một người bắt đầu bị đuối, chới với giữa dòng nước. Thấy vậy, một số người ném phao, đồng thời bơi ra để ứng cứu. Tuy vậy, một lúc sau, người này bị chìm hẳn rồi mất tích. Người còn lại bơi được sang bờ bên kia, chạy trốn lực lượng chức năng.

Thi thể nam thanh niên được lực lượng cứu hộ bỏ vào băng ca, kéo lên bờ. Ảnh: VietnamNet

Nhận được tin báo, lực lượng cứu hộ - cứu nạn thuộc Cảnh sát PCCC TP HCM có mặt hiện trường triển khai tìm kiếm nam thanh niên mất tích.

Rất đông người dân hiếu kỳ đứng 2 bên bờ kênh để theo dõi khiến giao thông qua khu vực gặp nhiều khó khăn.

Đến 10h20, thi thể người này được tìm thấy và kéo lên bờ phía quận 5 chuyển cho cơ quan chức năng xử lý.

Sự việc gây ùn tắc hai bên bờ kênh. Ảnh: Dân Trí

Theo quan sát, nạn nhân khoảng 30 tuổi, không có giấy tờ tùy thân. Qua kiểm tra, công an phát hiện trên người nạn nhân chỉ có một ống kim tiêm và 40.000 đồng.

Sau đó xác nạn nhân được chuyển đi để khám nghiệm tử thi.

Được biết, ngày 5/12, TP HCM đồng loạt ra quân truy quét người nghiện. Trong ngày đầu tiên, đã có cả trăm người dương tính với ma túy được đưa vào hai Trung tâm tiếp nhận xã hội Bình Triệu (Bình Thạnh) và Nhị Xuân (Hóc Môn).

Theo Gia Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news