Tin mới

Trộn muối vào sữa bột giết cháu để trả thù chị dâu

Thứ năm, 02/01/2014, 08:38 (GMT+7)

Liên tục trộn muối vào sữa của cháu, thậm chí khi cháu phải nhập viện và đang trong tình trạng nguy kịch, người phụ nữ này vẫn không hề chấm dứt hành vi tội ác của mình khi tăng gấp đôi lượng muối trộn vào bột sữa làm cháu tử vong.

(Tinmoi.vn) Liên tục trộn muối vào sữa của cháu, thậm chí khi cháu phải nhập viện và đang trong tình trạng nguy kịch, người phụ nữ này vẫn không hề chấm dứt hành vi tội ác của mình khi tăng gấp đôi lượng muối trộn vào bột sữa làm cháu tử vong.

Chỉ vì căm ghét chị dâu và muốn dạy cho mẹ của đứa trẻ một bài học, một phụ nữ đến từ Trung Quốc đã cho nhiều muối vào sữa bột trẻ sơ sinh khiến cháu ruột ba tháng tuổi tử vong.

Trộn muối vào sữa bột giết cháu để trả thù chị dâu

Ngày 26/12 vừa qua, Tòa án Đài Bắc đã buộc tội giết người đối với 1 phụ nữ sau khi cô này liên tục trộn muối vào sữa bột trẻ sơ sinh khiến cháu ruột 3 tháng tuổi tử vong. 
Các công tố viên cho biết trong quá trình thẩm vấn, Tsou đã thú nhận từng trộn muối vào sữa bột của cháu rất nhiều lần trong khoảng thời gian từ tháng 9 đến tháng 10 vừa qua.
Thậm chí, khi cháu phải nhập viện và đang trong tình trạng nguy kịch, người phụ nữ này vẫn không hề chấm dứt hành vi tội ác của mình khi tăng gấp đôi lượng muối trộn vào bột sữa. Dù đã được chăm sóc và chữa trị tận tình nhưng đứa trẻ đáng thương đã qua đời trong bệnh viện vào ngày 25/12, khi mới 88 ngày tuổi do xuất huyết não và suy đa cơ quan.
Tại cơ quan điều tra, Tsou khai báo chỉ vì căm ghét chị dâu nên cô ta muốn dạy cho mẹ của đứa trẻ một bài học.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news