Tin mới

Tròn sinh nhật 12 tuổi, Facebook tung tính năng Friends Day

Thứ năm, 04/02/2016, 19:34 (GMT+7)

Hôm nay, khi đăng nhập và lướt Facebook có lẽ các bạn đã thấy rất nhiều bạn bè share một video kèm hashtag #friendsday phải không?

Hôm nay, khi đăng nhập và lướt Facebook có lẽ các bạn đã thấy rất nhiều bạn bè share một video kèm hashtag #friendsday phải không?

Nhằm kỷ niệm 12 năm kể từ khi ra đời, Facebook hôm nay đã tung ra một chức năng mới gọi là “Friends Day” hay dịch ra tiếng Việt là “Ngày bạn bè”. Nếu hôm nay đăng nhập vào Facebook, bạn sẽ thấy chức năng này nằm ở trên cùng News Feed của bạn.

Rất nhiều bạn trẻ đã sử dụng tính năng Friends Day

Thực ra mà nói, chức năng này cũng không mới, nó cũng cho phép bạn làm một đoạn phim ngắn nhằm xem lại các kỷ niệm vui vẻ giữa bạn và những người bạn của mình hoặc gởi những lời chúc tốt đẹp đến họ mà thôi, giống như một số dịp kỷ niệm Facebook đã từng làm trước đó. Nói chung, theo mình thấy, nó chủ yếu cũng chỉ là dịp để Facebook quảng bá và thu hút thêm người dùng đến với mạng xã hội này.

Trong dịp này, Facebook cũng đồng thời tung ra một gói sticker (biểu tượng chat) mới liên quan đến chủ đề bạn bè. Gói biểu tượng này gốm các nhân vật hoạt hình được vẽ khá đễ thương và ngộ nghĩnh để các bạn có thể dùng để biểu lộ sự yêu quý đối với một "người bạn nào đó" của mình.

Theo trang theverge.com, CEO Mark Zuckerberg cho biết Facebook đang cố gắng đem đến những điều tốt đẹp nhất cho người dùng bằng cách tập trung vào lợi ích chung của cộng đồng. Ông cho rằng Facebook là công cụ kết nối mọi người, nhắc nhở họ về những mối quan hệ tốt đẹp của mình chứ không phải đưa mọi người xa rời nhau hơn như nhiều người vẫn nghĩ. Riêng bạn, bạn có đồng ý với nhận định của Mark Zuckerberg không?

Xử Nhi

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Friends Day