Tin mới

Trốn truy nã vẫn khoe chuyện tình mùi mẫn trên facebook

Thứ sáu, 12/12/2014, 16:55 (GMT+7)

Trốn truy nã vì tội trộm cắp tài sản 4 năm trước. Nhưng do "vô tư" thể hiện tình cảm mùi mẫn với người yêu trên facebook, Cường nhanh chóng bị phát hiện và tóm gọn khi đang làm quản lý trong một nhà hàng lớn tại TP.HCM.

 

 

Trốn truy nã vì tội trộm cắp tài sản 4 năm trước. Nhưng do "vô tư" thể hiện tình cảm mùi mẫn với người yêu trên Facebook, Cường nhanh chóng bị phát hiện và tóm gọn khi đang làm quản lý trong một nhà hàng lớn tại TP.HCM.


Theo tin tức trên báo Công an Nhân dân, ngày 11/12, Phòng Cảnh sát truy nã tội phạm (PC52) Công an TP.Đà Nẵng cho biết đã bàn giao Tô Quốc Cường (24 tuổi, trú P.Hải Châu 2, Q.Hải Châu) cho Phòng CSĐT tội phạm về TTXH Công an TP.Đà Nẵng thụ lý theo thẩm quyền.

Đối tượng Ngô Quốc Cường chính là người cuối cùng trong băng siêu trộm từng gây ra 90 vụ trộm tại Đà Nẵng hơn 4 năm trước khi y đang làm quản lý một nhà hàng lớn tại TPHCM.

Theo hồ sơ vụ việc, từ cuối năm 2008, các đối tượng gồm Nguyễn Văn Duy, Đoàn Ngọc Hải, Ngô Đình Huy và Tô Quốc Cường (cùng trú Q. Hải Châu) đã lập thành nhóm siêu trộm chuyên lùng sục khắp các khu dân cư trên địa bàn Đà Nẵng. Tài sản chúng trộm chủ yếu là vàng, tiền, vi tính, máy ảnh…

Táo tợn hơn, có những vụ trộm mà các đối tượng sau khi lấy tài sản xong lại cả gan quay trở lại chính ngôi nhà gây án để “vơ vét” tiếp...

Bức ảnh hạnh phúc của Cường bên “vợ” trẻ được đưa lên mạng xã hội - Ảnh: Báo Dân Việt.

Nổi bật như đêm 13/2/2010, nhóm Duy, Hải, Cường đến đường Trần Quý Cáp trộm của ông Whang Jin Woo và bà Choi Sung Im 1 máy tính xách tay hiệu Apple, 1 điện thoại di động, 20 triệu đồng, 100USD, 2 túi xách và 7 hộ chiếu, tổng trị giá tài sản tương đương 40 triệu đồng.

Ngay sau đó, lực lượng công an tiến hành truy quét và đã bắt được 3 người trong nhóm của Cường, còn Cường thì nhanh chân bỏ trốn. Ngày 21/3/2011, Cơ quan CSĐT CATP Đà Nẵng đã ra quyết định truy nã toàn quốc đối với Cường về hành vi trộm cắp tài sản.

Sau khi bỏ trốn khỏi Đà Nẵng, Cường vào TP.HCM làm thuê cho một nhà hàng ở quận Gò Vấp, rồi quen và yêu một thiếu nữ quê ở Tây Ninh cùng làm ở nhà hàng.

Trong thời gian yêu nhau, người yêu của Cường thường xuyên chụp ảnh chung giữa hai người và đưa lên Facebook để khoe với bạn bè, gia đình.

Cô gái trẻ tỏ ra rất hạnh phúc bên Cường, cô chẳng ngần ngại chụp những bức hình với người yêu rất tình cảm rồi tung lên facebook cá nhân để khoe với bạn bè niềm hạnh phúc của mình.

Cũng trên facebook, Cường không ngần ngại chia sẻ những lời chúc mùi mẫn như “rót mật vào tai” cô người yêu đang mang thai gần 3 tháng của mình. Sự mùi mẫn của cặp đôi này khiến nhiều bạn bè vào bình luận ghen tị với hạnh phúc của cả hai.

Thông qua các hình ảnh này, cảnh sát phát hiện và xác định nam thanh niên trong ảnh chính là Cường nên tiến hành điều tra nơi ở và bắt giữ nghi can này.

Khoảng 17h ngày 1/12/2014, khi Cường đang đứng trong quán chỉ nhân viên sắp bàn ghế đón khách nhậu thì bất ngờ bị “2 vị khách nhậu” chính là các trinh sát truy nã khống chế.

Hiện tại, Cường đã được di lý về Đà Nẵng và bàn giao cho Cơ quan CSĐT chờ đợi sự trừng trị của pháp luật.

Theo H.T

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: trốn nã