Tin mới

Trọng án tại Gia Lai 4 người tử vong: Đã bắt được nghi can

Thứ hai, 24/08/2015, 06:59 (GMT+7)

Công an huyện Chư Prông (tỉnh Gia Lai) đã bắt được nghi can gây ra vụ truy sát khiến 4 người tử vong và nhiều người khác bị thương trong tình trạng nguy kịch.

Công an huyện Chư Prông (tỉnh Gia Lai) đã bắt được nghi can gây ra vụ truy sát khiến 4 người tử vong và nhiều người khác bị thương trong tình trạng nguy kịch.

[mecloud]BmlwSH6AqC[/mecloud]

Video: ANTV

Hiện trường vụ việc

Khoảng 17h ngày 23/8, Công an huyện Chư Prông (tỉnh Gia Lai) đã bắt được Vũ Văn Đản, SN 1976, nghi can gây ra vụ thảm sát kinh hoàng khiến 4 người tử vong và nhiều người khác bị thương trong tình trạng nguy kịch.

Nghi can là Vũ Văn Đản, sinh nắm 1976, trú tại thôn Phú Vinh, xã Ia Băng. Đản đã có vợ và hai con, từ trước đến nay cả nhà sống và làm rẫy trong lô cà phê.

Trả lời trên Tuổi trẻ, Đại tá Vũ Văn Lâu, giám đốc công an tỉnh Gia Lai cho biết bước đầu đã bắt được hung thủ và hiện đang đấu tranh làm rõ các tình tiết gây án. 

Tai cơ quan điều tra, các điều tra viên đã tổ chức truy vấn nóng nghi can Vũ Văn Đản. Đản khai khai: 

 “Trước lúc gây án tôi có uống rượu. Giờ chém mấy người tôi cũng không nhớ rõ nhưng thấy ân hận”. Điều tra viên truy hỏi vì sao lại chém vợ mình, Đản nói là do bực tức vì sai vợ đi mượn tiền hàng xóm để chữa bệnh nhưng vợ không chịu đi. Hai người nảy sinh cãi vã. Đản đã đuổi chém vợ, con; khi thấy bà Liên qua can ngăn thì Đản vung dao chém luôn.

[mecloud]AbihIGyyMz[/mecloud]

Video: ANTV

Vì sao lại chém cả anh em lẫn người ngoài? Đản nói là có người chửi mình, còn lí do chém Thơm, cháu Vân và cả anh em ruột mình là do bực tức vì trước đó có nợ nần tiền bạc. Khi điều tra viên hỏi có đói không, Đản nói là đói và muốn ăn bánh mì.

Theo tin tức ban đầu, vào khoảng 15h ngày 23/8, tại thôn Phú Vinh, xã Ia Băng, huyện Chư Prông, Gia Lai đã xảy ra 1 vụ án mạng nghiêm trọng.

Theo đó đối tượng Vũ Văn Đản (1976) trong cơn say đã dùng dao đuổi đánh vợ, nhưng 2 vợ con chạy được. Quá điên tiết, Đản cầm dao gặp ai là chém.

Hai nạn nhân bị tử vong ngay tại hiện trường Đặng Đình V. (59 tuổi) và bà Nguyễn Thị L. (người làm thuê). Ông V. tử vong ngay tại rẫy cà phê nhà mình khi đi phun thuốc, còn bà L. tử vong cách đó khoảng 200m.

Năm người bị thương gồm anh T., D., bà M. và mẹ con bà Lê Thị Th. (33 tuổi) đều được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh và Bệnh viện ĐH Y dược Hoàng Anh Gia Lai.

Mặc dù được cấp cứu kịp thời nhưng mẹ con bà Lê Thị Th. và con gái Vũ Thị V. (9 tuổi) đã tử vong tại bệnh viện.

K. Duy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: trọng án công an