Tin mới

Trọng án tại Gia Lai: Chỉ duy nhất Vũ Văn Đản gây ra vụ án

Thứ hai, 24/08/2015, 19:07 (GMT+7)

Liên quan đến vụ trọng án ở Gia Lai khiến 4 người chết, 3 người bị thương, cơ quan Công an tỉnh Gia Lai xác định Vũ Văn Đản đã một mình gây ra vụ thảm sát.

Liên quan đến vụ trọng án ở Gia Lai khiến 4 người chết, 3 người bị thương, cơ quan Công an tỉnh Gia Lai xác định Vũ Văn Đản đã một mình gây ra vụ thảm sát.

Theo tin tức từ VTV, Công an tỉnh Gia Lai cho biết, vào khoảng 14h ngày 23/8, đối tượng Vũ Văn Đản, sinh năm 1976, trú tại thôn Phú Vinh, xã Ia Băng, huyện Chư Prông, tỉnh Gia Lai, sau khi mâu thuẫn với vợ đã dùng 2 dao phát rẫy đuổi chém vợ là chị Nguyễn Thị Lan, nhưng chị Lan chạy thoát.

[mecloud]vYq8znfBxj[/mecloud]

(Video: VTV)

Tiếp đó, Đản đã cầm dao qua 2 nhà hàng xóm chém chết chị Nguyễn Thị Ngọc Liên, sinh năm 1974 và ông Đặng Đình Vấn, sinh năm 1958.

Chưa dừng lại ở đó, đối tượng Đản còn mang dao sang truy sát cả gia đình em trai, làm chết chị Lê Thị Thơm - em dâu của Đản và cháu Vũ Thị Vân - con ruột chị Thơm.

Ngoài ra, còn có 3 nạn nhân thoát chết trong vụ án này là anh Vũ Văn Tuyên - em ruột của đối tượng Đản, anh Vũ Công Doanh và bà Nguyễn Thị Minh đều là hàng xóm.

Đối tượng Vũ Văn Đản sau khi gây án đã trốn tại khu vực rẫy cách hiện trường khoảng 3km và đã bị lực lượng chức năng bắt giữ vào khoảng 17h cùng ngày.

Trước thông tin nhiều khả năng hung thủ có dấu hiệu tâm thần, Công an tỉnh Gia Lai cho biết sẽ tiến hành giám định tâm thần đối với nghi phạm.

H.Yen (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an trọng án