Tin mới

Trong hai ngày "ông hoàng Kpop" cưới vợ, "bà hoàng Kpop" tuyên bố có bồ

Thứ tư, 18/01/2017, 16:07 (GMT+7)

Chỉ trong hai ngày, làng giải trí Hàn Quốc liên tục đón tin vui bất ngờ từ những thần tượng

Chỉ trong hai ngày, làng giải trí Hàn Quốc liên tục đón tin vui bất ngờ từ những thần tượng.

Bi Rain - Kim Tae Hee

Sau sự kiện Bi Rain viết thư tay thông báo đến người hâm mộ về việc kết hôn với bạn gái Kim Tae Hee thì mới đây, fan Kpop lại đón tin vui tiếp theo. BoA - nữ ca sĩ Kpop được yêu thích nhất thế hệ đầu của ngành giải trí Hàn Quốc thông báo hẹn hò với nam diễn viên hạng A Joo Won từ nửa cuối năm 2016.

Joo Won - BoA

Nói về cặp đôi Joo Won - BoA, tờ TV Report cho biết thêm: “Họ có khá nhiều sở thích chung. Đều hiền lành và quan tâm lẫn nhau. Thậm chí BoA và Joo Won còn có chung một người bạn thân. Cả hai đều rất nghiêm túc và cẩn thận trong mối quan hệ này. Họ là một cặp đôi rất đáng ghen tị đối với những người xung quanh”.

Theo TV Report, BoA và Joo Won đã quen biết từ trước nhưng chỉ là bạn bè bình thường, mối quan hệ tình cảm của họ được phát triển sau một sự kiện đặc biệt với các đồng nghiệp khác. BoA sinh năm 1986, lớn hơn bạn trai 1 tuổi.

Thông tin này nhanh chóng được cư dân mạng chia sẻ, nhiều người đã gửi những lời chúc tốt đẹp đến cặp đôi.

Huayi Brothers, cơ quan đại diện của Joo Won đã xác nhận tin tức trên là chính xác. “Joo Won đang có quan hệ tình cảm với BoA. Chúng tôi không tìm hiểu sâu hơn chuyện này với Joo Won vì đó là vấn đề cá nhân”. Phía SM, công ty quản lý của BoA vẫn chưa đưa ra phản hồi chính thức.

Công ty chủ quản SM đã xác nhận cặp đôi thực sự hẹn hò. Đây lại là một tin vui mới của làng giải trí Hàn trong năm 2017 này.

Kwon Bo A, được biết đến với nghệ danh BoA, viết tắt của cụm từ Beat of Angel, là nữ ca sĩ, vũ công, nhạc sĩ Hàn Quốc, hoạt động tại thị trường âm nhạc Hàn Quốc, Nhật Bản và Mỹ. BoA được coi là "Nữ hoàng nhạc Pop" của Hàn Quốc.

Joo Won là một nam diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc. Tên tuổi của anh được biết đến qua các bộ phim Vua bánh mỳ, Quý tử nhà nông, Mặt nạ cô dâu, Bác sĩ nhân ái, Thiên tài lang băm.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Bi Rain Kim Tae Hee