Tin mới

Trọng Hiếu bối rối quên lời khi hát cùng Hồ Ngọc Hà

Thứ sáu, 21/08/2015, 11:45 (GMT+7)

Được gặp và song ca cùng Hồ Ngọc Hà, người mà Trọng Hiếu Idol ngưỡng mộ từ lâu đã khiến anh bối rối đôi chỗ quên lời bài hát.

Được gặp và song ca cùng Hồ Ngọc Hà, người mà Trọng Hiếu Idol ngưỡng mộ từ lâu đã khiến anh bối rối đôi chỗ quên lời bài hát.

[mecloud]wtCMpW2u0W[/mecloud]

Đêm nhạc Uptown Love của Trọng Hiếu Idol và Hồ Ngọc Hà đã thực sự bùng nổ với những ca khúc sôi động và ấn tượng.

Hồ Ngọc Hà và quán quân Vietnam Idol 2015 Trọng Hiếu song ca 2 ca khúc với sự trợ giúp của nhạc sĩ Phương Uyên - Sway và liên khúc Xin Hãy Thứ Tha.

Trọng Hiếu dành cho người chị Hà Hồ một nụ hôn ngọt ngào

Mặc dù còn đôi chỗ quên lời và lúng túng khi gặp Hà Hồ nhưng không khí mà Trọng Hiếu mang lại vô cùng tuyệt vời nên khán giả cũng nhanh chóng hòa vào không khí đêm nhạc.

Trọng Hiếu và Hồ Ngọc Hà đã đem đến cho khán giả một đêm nhạc ấn tượng

Ngoài nhạc sĩ Phương Uyên là khách mời đặc biệt, đêm diễn của Hà Hồ, Trọng Hiếu còn có sự góp mặt của Quế Vân, Thiều Bảo Trang, Vũ Thảo My đến ủng hộ cho người bạn, người chị thân thiết.

Không trực tiếp biểu diễn trên sân khấu nhưng các nghệ sĩ cũng nhảy rất sung theo vũ đạo của Hồ Ngọc Hà.Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà cũng gửi đến khán giả thủ đô phần trình diễn ca khúc "What Is Love?" mới nhất, bên cạnh những ca khúc nổi tiếng khác như "Tìm lại giấc mơ", "Trả nợ tình xa", "I Will Be There"...

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: trọng hiếu idol