Tin mới

Trọng Hiếu Idol gây sốt với clip biểu diễn cùng Britney Spears

Thứ ba, 02/06/2015, 09:31 (GMT+7)

Chàng hot boy của Vietnam Idol Nguyễn Trọng Hiếu khiến người hâm mộ bất ngờ khi còn nhỏ đã có dịp gặp và biểu diễn cùng Britney Spears.

Chàng Hot boy của Vietnam Idol Nguyễn Trọng Hiếu khiến người hâm mộ bất ngờ khi còn nhỏ đã có dịp gặp và biểu diễn cùng Britney Spears.

Gần đây, người hâm mộ phấn khích và bất ngờ khi phát hiện Trọng Hiếu Idol từng gặp và biểu diễn cho Britney Spears. Đây là sự kiện nằm trong một chương trình truyền hình của Đức năm 2002, khi Britney Spears đang ở đỉnh cao sự nghiệp và Trọng Hiếu mới chỉ là một cậu bé 10 tuổi.

[mecloud]fSjyJikxP3[/mecloud]

Trọng Hiếu là chàng hot boy đốn tim nhiều bạn nữ trong chương trình Vietnam Idol 2015. Sở hữu ngoại hình điển trai, vũ đạo lôi cuốn và chất giọng lạ, Trọng Hiếu nhận được nhiều lời khen của giám khảo và khán giả.

Đạo diễn Quang Dũng cho rằng, Trọng Hiếu không còn là thí sinh mà thực sự là nghệ sĩ. "Em biết cách làm chủ mọi thứ khi bước lên sân khấu".

Trọng Hiếu luôn tạo sức hút trên sân khấu Vietnam Idol

Mark Walton nhận xét khi xem Trọng Hiếu hát trên sân khấu Vietnam Idol: "Tôi thấy như đang xem một buổi hòa nhạc phải mua vé chứ không phải đang dự Vietnam Idol. Tôi thấy bạn rất gần với đẳng cấp của một ngôi sao quốc tế. Tôi chỉ góp ý bạn nên chọn bài đa dạng hơn", giám khảo Mỹ nói.

 

Theo tin tức, Trọng Hiếu đến với chương trình âm nhạc Vietnam Idol như một cơ duyên đầy tình cờ. Trong lần về quê thăm họ hàng, cũng là lúc chương trình đang tuyển sinh cho mùa thứ 6. Vốn có sẵn đam mê nghệ thuật cùng chút “máu liều”, anh chàng quyết định đăng ký để thử sức. 

Trọng Hiếu, dù sinh ra và lớn lên tại Đức, Hiếu vẫn có thể giao tiếp thoải mái bằng tiếng Việt. Anh chia sẻ các thành viên trong gia đình có một nguyên tắc là khi đi học, làm việc có thể dùng bất cứ ngôn ngữ nào nhưng khi về nhà phải sử dụng tiếng mẹ đẻ.

Từng lọt vào Top 25 của Thần tượng âm nhạc Đức cũng như đạt được nhiều giải thưởng về nhảy múa, Trọng Hiếu trang bị cho mình nhiều kinh nghiệm cũng như kiến thức. Do đó, khi đến với sân chơi mới, anh chàng không những không cảm thấy lạ lẫm mà còn tạo được sự khác biệt nhờ sự tự tin và khả năng của mình. Trong tương lại không xa, Trong Hiếu sẽ là một ngôi sao sáng giá của làng giải trí.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Quán quân Trọng Hiếu Idol được báo chí Đức rầm rộ đưa tin

Chiến thắng của chàng Việt kiều Trọng Hiếu tại Vietnam Idol 2015 không chỉ thu hút sự chú ý của truyền thông Việt Nam mà còn được báo chí Đức như tờ The Local, Norddeutscher Rundfunk… đưa tin rầm rộ.