Tin mới

Trọng Hiếu ra mắt MV Con đường tôi gây “sốt”

Thứ sáu, 04/09/2015, 16:01 (GMT+7)

Trọng Hiếu vừa chính thức cho ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tay- MV “Con Đường Tôi” sau khi giành Quán quân Vietnam Idol 2015 không lâu.

Trọng Hiếu vừa chính thức cho ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tay- MV “Con Đường Tôi” sau khi giành Quán quân Vietnam Idol 2015 không lâu.

Trọng Hiếu kể về hành trình thi Idol trong MV "Con đừng tôi". Ảnh: NVCC

Sau thành công trong cuộc thi Vietnam Idol 2015, Trọng Hiếu nhanh chóng bắt tay thực hiện những kế hoạch của riêng mình để đánh dấu những bước đi đầu tiên trong thị trường âm nhạc Việt Nam.

Quyết định trình làng MV đầu tay với khán giả Việt bằng chính bài hát “Con Đường Tôi”, Trọng Hiếu đã chính thức ra mắt sản phẩm âm nhạc chuyên nghiệp đầu tiên của mình.

Xem Music Video "Con đường tôi" của Trọng Hiếu:

 [mecloud]cZl03E3Lvi[/mecloud]

Đây là một sản phẩm âm nhạc của nhạc sỹ Khắc Hưng dành riêng cho Trọng Hiếu trong cuộc thi Vietnam Idol 2015, thể hiện sự tin tưởng của Khắc Hưng vào Trọng Hiếu, người đem đến một làn gió mới, một màu sắc âm nhạc mới độc đáo cho thị trường âm nhạc Việt Nam.

Trọng Hiếu được ví như "làn gió mới" của làng giải trí Việt. Ảnh: NVCC

MV “Con đường tôi” không chỉ thể hiện những hoài bão, khát khao của chàng trai trẻ tuổi này mà còn như một lời khẳng định của Trọng Hiếu về sự không ngại khó khăn, luôn cố gắng theo đuổi ước mơ, để có thể đạt được những thành công nhất định trong sự nghiệp âm nhạc phía trước. 

MV “Con Đường Tôi” mang màu sắc phương Tây với hình ảnh và góc quay hành động kịch tính được thể hiện với phong cách hiện đại, trẻ trung, cá tính cũng như chính tính cách của Trọng Hiếu- một con người luôn tràn đầy năng lượng, khỏe khoắn và năng động. MV này đã đem đến một cảm giác đầy mới mẻ, hoàn toàn mới cho người xem, tạo nên sự khác biệt với các sản phẩm âm nhạc khác.

Chỉ sau vài tiếng đăng tải, MV Con đường tôi của Trọng Hiếu đã đứng ngôi đầu trên website nghe nhạc trực tuyến lớn nhất Việt Nam.

MV "Con đường tôi" có lượng người xem cùng lúc cao nhất. Ảnh: Saobiz.net

Theo real-time của trang mạng nghe nhạc Zing MP3, MV "Con đường tôi" được nhiều người cùng xem cùng lúc thuộc top cao nhất. Vào 14h45 ngày 4/9, MV đầu tiên của Trọng Hiếu xếp đầu tiên.

Xuất thân là một vũ công, Trọng Hiếu nhanh chóng chiếm được tình cảm của công chúng bởi vẻ ngoài nam tính và phong cách trình diễn cuốn hút. Trọng Hiếu trở thành Quán quân đặc biệt nhất của Vietnam Idol 2015 khi chưa từng lọt vào top nguy hiểm, chiến thắng áp đảo trong các vòng Gala của cuộc thi.

Với những thế mạnh rất riêng như sự tự tin, phong cách biểu diễn gần gũi, tự nhiên và tư duy âm nhạc văn minh, gần với quốc tế, Trọng Hiếu được đánh giá như một “làn gió mới” vào sân khấu âm nhạc Việt Nam.

Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news