Tin mới

Trọng tài đau đầu vì đuổi nhầm hai anh em sinh đôi

Thứ sáu, 04/04/2014, 14:31 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Hai anh em sinh đôi giống nhau như đúc phạm lỗi với nhau khiến trọng tài không thể phân biệt lỗi của ai và đã rút ra thẻ đỏ nhầm lẫn.

(Tinmoi.vn) Hai anh em sinh đôi giống nhau như đúc phạm lỗi với nhau khiến trọng tài không thể phân biệt lỗi của ai và đã rút ra thẻ đỏ nhầm lẫn.

Trong cuộc đối đầu giữa hai CLB trên, một chuyện hy hữu đã xảy ra khi Matteo và Michele va chạm với nhau. Cầu thủ phạm lỗi là người anh Matteo nhưng trọng tài chính lại truất quyền thi đấu của cậu em Michele. Có lẽ vì ngoại hình của bộ đôi cầu thủ nói trên giống nhau như hai giọt nước nên trọng tài chính đã không thể phân biệt đâu là “thủ phạm” và đâu là “người bị hại”.

Anh em sinh đôi làm cho trọng tài đau đầu

Matteo Rossi và Michele Rossi là hai anh em sinh đôi người Italia. Cả hai đều là cầu thủ bóng đá nghiệp dư và thi đấu cho hai CLB khác nhau. Người anh trai Matteo Rossi (mang áo số 9) đầu quân cho GS Alviano, trong khi cậu em Michele Rossi (đeo áo số 7) đá cho SSD Castello.

Sau trận đấu, ông Marco Brusco, thẩm phán thể thao của tổ chức liên minh khu vực Umbria đã thừa nhận, trọng tài chính điều khiển trận đấu giữa SSD Castello và GS Alviano đã mắc sai lầm khi đuổi nhầm người. Lẽ ra cầu thủ phải rời sân là người anh Matteo chứ không phải cậu em Michele.

Mới đây, trọng tài chính điều khiển trận đấu giữa Chelsea và Arsenal còn rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu của hậu vệ cánh của Arsenal là Kieran Gibbs khi cho rằng anh này đã dùng tay cản bóng. Tuy nhiên, tiền vệ Chamberlain mới chính là “thủ phạm”. Mặc dù, Chamberlain đã ra sức “nhận tội” nhưng trọng tài Marriner vẫn giữ nguyên quyết định.

Trọng tài rút thẻ đỏ nhầm trong trận Chelsea vs Arsenal

T.A.KT

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news