Tin mới

Trọng tài FIFA bị treo còi, Khánh Hòa không được đá lại

Thứ ba, 02/08/2016, 08:37 (GMT+7)

BTC giải đã quyết định giữ nguyên trận đấu giữa Khánh Hòa với QNK Quảng Nam chứ không đá lại theo yêu cầu của đội bóng phố Biển.

BTC giải đã quyết định giữ nguyên trận đấu giữa Khánh Hòa với QNK Quảng Nam chứ không đá lại theo yêu cầu của đội bóng phố Biển.

[mecloud]wanyqt1SL6[/mecloud]

Hôm qua 1/8, VPF đã quyết định treo còi Phùng Đình Dũng, trước mắt là không làm nhiệm vụ ở vòng 19 V-League, ngoài ra, Ban Trọng tài sẽ lấy ý kiến của các thành viên, trước khi tổng hợp để kiến nghị án phạt đối với trọng tài Phùng Đình Dũng lên VFF.

Trọng tài Phùng Đình Dũng bị treo còi vì khước từ bàn thắng của Khánh Hòa

Trước đó, trong một tình huống cuối trận, khi Khánh Hòa đang bị dẫn 0-1, hai cầu thủ Quảng Nam bị đau, đội bạn phá bóng ra ngoài đường biên để nhân viên y tế vào sân chăm sóc. Cầu thủ của Khánh Hòa đã đưa bóng vào cuộc mà không trả bóng cho đối phương và  Uche đã ghi bàn từ tình huống đó. Thế nhưng, trọng tài Dũng nói không công nhận bàn thắng cho Khánh Hòa vì lỗi thiếu fair-play. 

Ngay sau khi trọng tài Phùng Đình Dũng thừa nhận sai lầm của mình, CLB Khánh Hòa đã yêu cầu BTC cho đá lại trận đấu này. Tuy nhiên, trong cuộc họp của BTC V-League 2016 hôm qua, quyết định giữ nguyên kết quả trận Khánh Hòa 0-1 QNK Quảng Nam thuộc vòng 18 V-League. Như vậy, sẽ chẳng có chuyện trận đấu trên sân Nha Trang hôm 31/7 được đá lại.

BTC V-League 2016 đã thông báo: theo Luật bóng đá của FIFA và Luật bóng đá do Tổng cục TDTT ban hành năm 2013, các quyết định của trọng tài trong mọi tình huống liên quan đến trận đấu, kể cả việc công nhận hay không công nhận bàn thắng, và kết quả của trận đấu là quyết định cuối cùng.

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news