Tin mới

Trú mưa ở thềm, hai vợ chồng bị sét đánh tử vong

Chủ nhật, 31/05/2015, 11:19 (GMT+7)

Chiều hôm qua  (ngày 30/5), một vụ sét đánh đã xảy ra trên địa bàn huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước làm một cặp vợ chồng tử vong ngay tại thềm nhà.

Chiều hôm qua  (ngày 30/5), một vụ sét đánh đã xảy ra trên địa bàn huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước làm một cặp vợ chồng tử vong ngay tại thềm nhà.

Theo thông tin từ Tiền Phong, người dân ở ấp Năm Đô (xã Tân Phước, huyện Đồng Phú) cho biết, cơn mưa chiều ngày 30/5 bất chợt đổ xuống địa bàn xã tuy không lớn nhưng lại xuất hiện nhiều đợt sét đánh ở khu vực đồi đất cao của ấp Năm Đô.

Ảnh: Vietnamplus.

Lúc đó, hai vợ chồng ông K.M (sinh năm 1953) và bà L.T.Q. (sinh năm 1955) đang dọn dẹp vườn điều cuối vụ ở gần nhà. Gặp thời tiết xấu, vợ chồng ông M. đã dừng tay và tìm chỗ trú mưa. Khi đang ngồi nghỉ ngơi ở thềm nhà thì ông bà bị sét đánh, tử vong tại chỗ.

Chia sẻ với Thông tấn xã Việt Nam, anh Thạch Hảo, con rể ông M. cho biết, ngoài hai người chết còn có thêm một bé trai hai tuổi bị ngất xỉu bởi tiếng sét đánh. Bé trai đã được gia đình đưa lên bệnh viện cấp cứu, không bị nguy hiểm gì.

Được biết, tối cùng ngày, ông Nguyễn Chí Thường, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân xã Tân Phước (huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước) cho biết, ngay khi nhận được tin báo vụ tai nạn do sét đánh trên, chính quyền địa phương cùng các đoàn thể của xã đã tới động viên tinh thần, hỗ trợ người thân lo an táng cho vợ chồng ông M.

PHƯƠNG NHI (Tổng hợp)/ Đời sống & Pháp luật

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news